Âm Nhạc

[Phỏng vấn độc quyền] GOT7: 'Tất cả thành viên đều muốn đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng'

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Hãy cùng nghe những tâm sự đáng yêu của các chàng trai GOT7 với Saostar sau khi "V Live Year End Party" khép lại đầy thành công!

Tối 19/1, GOT7 đổ bộ đêm nhạc V Live Year End Party cùng dàn sao Việt đình đám Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Đông Nhi, Tóc Tiên, Min, Chi Pu… Đây là lần thứ 2 “chiến binh” nhà JYP hội ngộ fan Việt và nhóm đem đến loạt sân khấu bùng cháy Never Ever, You Are, If You Do, Teenager, khiến nhà hát Hòa Bình như vỡ òa trong tiếng reo hò. Trước đó tại sân bay Tân Sơn Nhất, hàng trăm người hâm mộ đã bất chấp trời mưa để đón GOT7, cho thấy sức nóng “không phải dạng vừa” của các chàng trai.

GOT7

2017 có thể nói là một năm hoạt động đầy sôi nổi của GOT7. Khởi động với album thứ ba Flight Log: Arrival với 310.000 bản tiêu thụ được, “cú nổ” này đã giúp các chàng trai đứng đầu BXH album của Gaon và Hanteo vào tháng 3, đạt #1 BXH Album của Billboard.

Không chỉ “vượt qua chính mình” ở thị trường trong nước, GOT7 còn ghi dấu ấn tại xứ sở hoa anh đào khi single tiếng Nhật My Swagger phát hành vào tháng 5 đứng đầu BXH single Nhật Bản của Billboard và vị trí thứ hai trên Oricon ngay ngày đầu lên sóng.

Tháng 10/2017, GOT7 tái xuất quê nhà cùng EP 7 for 7. GOT7 tiếp tục thể hiện sự trưởng thành của mình sau 3 năm debut với ca khúc chủ đề You Are do trưởng nhóm JB đồng sáng tác và viết lời, các thành viên khác cũng viết và sáng tác loạt bài hát còn lại trong album. Cộng đồng Ahgase (fan các anh chàng) nhanh chóng thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối dành cho thần tượng khi đưa You Are lên đứng đầu nhiều BXH tại Hàn Quốc.

Sau EP tiếng Nhật thứ hai Turn Up lên sóng vào tháng 11, GOT7 khép lại năm 2017 đầy thành công với Performance Video của ca khúc Teenager như món quà tặng fan - một sáng tác của thủ lĩnh JB. Và sự xuất hiện của GOT7 tại TP HCM ngay ở những ngày đầu năm 2018 hẳn là món quà quá tuyệt cho các Ahgase Việt.

Sau tất cả, hãy cùng Saostar lắng nghe cuộc trò chuyện của 7 mỹ nam để biết tâm tư cũng như những ước muốn cực đáng yêu của họ về Việt Nam nhé!

- Xin chào GOT7, các bạn thấy thế nào khi trở lại Việt Nam lần này?

Lần đầu tiên chúng tôi đến Việt Nam là vào tháng 1 năm ngoái, và đây là lần thứ 2 chúng tôi đến Việt Nam. Chúng tôi cảm thấy rất vinh dự khi được trở lại thăm Việt Nam thông qua một cơ hội rất tốt như thế này. Đặc biệt, chúng tôi cảm thấy hồi hộp và vui khi được gặp lại các bạn fan Việt Nam.

- Các bạn đã dùng thử Phở Việt Nam rồi đúng không? Ngoài món đó ra thì có món gì khác mà các bạn muốn ăn thử không?

Phở Việt Nam ăn lúc nào cũng ngon cả! Dạo này ở Hàn Quốc xuất hiện rất nhiều quán ăn Việt Nam nên rất dễ để có thể ăn những món Việt Nam như Chả Giò, Bún Chả. Nếu như có cơ hội thì tất cả các thành viên của GOT7 muốn đến Đà Nẵng, thành phố nghỉ dưỡng của Việt Nam, cùng nghỉ ngơi và đi bơi, ăn thử bánh mì của Việt Nam.

- Các bạn cảm thấy thế nào khi được mời tham dự V Live Year End Party 2017?

Trước tiên, chúng tôi rất biết ơn và cảm thấy rất vinh dự khi được mời đến một chương trình vô cùng ý nghĩa như thế này. Chúng tôi nghĩ mình có cơ hội này là nhờ các bạn fan luôn yêu quý và ủng hộ chúng tôi. Trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ báo đáp tình cảm của các bạn bằng những sân khấu tuyệt vời nhất.

- GOT7 có vẻ là rất có duyên với các chương trình cuối năm của Việt Nam. Các bạn có thấy vui vì điều này không?

Vâng đúng vậy! Tháng 1 năm 2017 chúng tôi đã có cơ hội đến thăm Việt Nam để tham dự một lễ trao giải. Năm nay thì lại được đến thăm Việt Nam lần nữa thông qua chương trình V Live Year End Party nên chúng tôi cảm thấy rất vinh dự và rất vui.

- Năm 2017 là một năm hoạt động rất sôi nổi của GOT7, các bạn cảm thấy thế nào khi nhìn lại những hoạt động của mình trong 1 năm vừa qua?

Trong năm 2017 chúng tôi đã nhận được nhiều sự yêu thương của các Ahgase trong nước và cả fan nước ngoài. Chúng tôi cũng sẽ không bao giờ thay đổi, sẽ cho các bạn thấy thêm nhiều sân khấu tuyệt vời hơn nữa và trở thành những nghệ sĩ thực thụ để báo đáp lại tình cảm mà các bạn dành cho chúng tôi.

- Kế hoạch năm 2018 của GOT7?

Trước tiên, trong năm 2018 chúng tôi dự định là sẽ trở lại với những bài hát hay và album có chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cũng đang luyện tập chăm chỉ và lên kế hoạch cho các hoạt động đa dạng không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài nữa.

Chúng tôi muốn gặp gỡ thật nhiều fan nên mong nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn. Chúng tôi mong những ai yêu mến GOT7 trong thời gian qua sẽ luôn khỏe mạnh, gặp điều tốt lành vào dịp cuối năm. Và chúc mừng năm mới!

- Rất cảm ơn GOT7 về cuộc trò chuyện này, chúc các bạn luôn thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất