Âm Nhạc

Doanh thu album mới đáng xấu hổ của Meghan Trainor: Một con số… thấp kinh hoàng!

Tố Như
Chia sẻ

#PoorMeghanTrainor

Sau 3 năm kể từ album cuối cùng Thank You, Meghan Trainor đã quay trở lại trong năm 2019 này với một EP nhỏ mang tựa đề The Love Train. Chưa kịp mở tiệc mừng ngày tái xuất làng nhạc gì thì Meghan Trainor có lẽ đã phải méo mặt khi nhìn thấy doanh số bán ra được của EP nhỏ này, một con số thấp đến mức có thể nói đã phá vỡ mọi kỉ lục về doanh số tuần đầu của nghệ sĩ Hollywood.

Chia buồn với Meghan Trainor vì đã xác lập kỉ lục đáng xấu hổ này…

Thời hoàng kim nay còn đâu?

Cụ thể, EP mới này của Meghan Trainor bán được tổng cộng là…3.500 bản tính cả bản thuần lẫn lượt stream trên các ứng dụng nghe nhạc trực tuyến. Một con số thấp đến phá vỡ mọi kỉ lục trước đây về doanh số tuần đầu bán ra thấp nhất tại Hollywood, kỉ lục trước thuộc về album Icarus Falls của nam ca sĩ Zayn (20.000 bản tổng, tuy nhiên trong đó chỉ có 5.000 bản thuần). Với con số tổng doanh thu rồi còn thua cả bản thuần vốn đã nằm dưới đáy của Zayn thì thật sự xấu hổ thay cho Meghan Trainor - một nghệ sĩ Hollywood từng đoạt Grammy mà nay có doanh số thế này thì thật sự nói không nên lời.

Thế này thì có vẻ album mới sẽ còn lâu nữa mới được phát hành…

Với doanh số như thế, nếu bạn tò mò về thứ hạng của nó trên bảng xếp hạng Billboard Hot 200 thì câu trả lời sẽ không dễ nghe lắm đâu. EP The Love Train của Meghan Trainor đã “xuất hiện” ở trên bảng xếp hạng Billboard Hot 200 ở thứ hạng 404, ý ở đây là #404 Page Not Found (Lỗi không thể tìm thấy nội dung) chứ với doanh số thảm thương thế thì làm sao mà lọt vào được top 200 album dẫn đầu của tuần được chứ.

Đây là kết quả google khi bạn search “EP mới của Meghan Trainor hạng mấy trên top 200 album của Billboard”

#PoorMeghanTrainor…

Thế đây, thương sao cho một nghệ sĩ ngày nào còn vang dội với bản hit hút tỉ lượt xem All About That Bass rồi còn nhận cả Grammy ở hạng mục vinh hạnh cả đời chỉ được nhận một lần - Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất. Nay lại “flop” thảm thương thế này, chỉ biết chua xót mà nói lời chia buồn thôi…

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất