Âm Nhạc

Chủ nhân bản hit 'Tình yêu màu nắng' Đoàn Thúy Trang ra mắt MV mới 'chê trách' người yêu vô tâm vì… mê điện thoại

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đoàn Thúy Trang đã trở lại đường đua âm nhạc với một MV mang nội dung khá... thực tế.

Tối 29/5, ca sĩ Đoàn Thúy Trang đã cho ra mắt MV Sao không nhìn em âu yếm. Sản phẩm này được ra mắt đúng dịp kỷ niệm 6 năm bản hit Tình yêu màu nắng đã làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ.

dtt1

Đoàn Thúy Trang phát hành MV Sao không nhìn em âu yếu với nội dung hờn trách người yêu vô tâm.

Sao không nhìn em âu yếm là một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Thanh Hà, phối khí bởi producer Dương K - cặp đôi đã cùng Tiên Cookie tạo ra hit Bùa yêu của ca sĩ Bích Phương. Mang giai điệu nhẹ nhàng, uyển chuyển, cùng cách xử lý mới lạ mang đậm dấu ấn riêng của Đoàn Thúy Trang, ca khúc lần này tạo cho người nghe cảm giác vừa dễ chịu, thư thái, lại có chút gì đó bí ẩn, cuốn hút.

Bật mí về câu chuyện phía sau MV, Đoàn Thúy Trang chia sẻ ý tưởng này xuất phát từ một buổi hẹn hò của cô và nhạc sỹ Phạm Thanh Hà. Khi cặp đôi đi ăn cùng nhau, Phạm Thanh Hà thay vì nói chuyện cùng vợ thì lại chỉ chăm chăm nhìn vào điện thoại, không để ý gì xung quanh khiến Đoàn Thúy Trang giận dỗi. Mỗi lần như thế, Sao không nhìn em âu yếm là câu nói giúp cô ‘xử lý’ nhanh gọn “tật” vô tâm của chồng. MV lần này cũng được xem là một lời nhắc nhở “nhẹ” dành cho những người đàn ông thường xuyên mê dùng điện thoại mà “bỏ mặc” người yêu của mình.

dtt1

Tạo hình mới mẻ của nữ ca sĩ trong MV Sao không nhìn em âu yếm.

dtt2

Nội dung MV được lấy ý tưởng từ buổi hẹn hò đầu tiên của nữ ca sĩ với nhạc sĩ Phạm Thanh Hà - cũng là người chồng hiện tại của Đoàn Thúy Trang.

Xem thêm: Ca sĩ Đoàn Thúy Trang

Chia sẻ về quá trình hai chung tay thực hiện sản phẩm lần này, Đoàn Thúy Trang cho biết: “Nhạc sỹ Phạm Thanh Hà là một người khắt khe với nghệ thuật. Nhưng anh ấy càng khắt khe thì có nghĩa là anh ấy vẫn rất tâm huyết với những sản phẩm làm cho vợ. Dần dần Trang cũng làm quen và nhận biết được điều ấy”. Ngoài ra nữ ca sĩ cũng mong muốn khán giả sẽ đón nhận sản phẩm lần này một cách tích cực như những gì ca khúc Tình yêu màu nắng đã làm được vào 6 năm trước.

dtt3

Đoàn Thúy Trang hy vọng sản phẩm lần này sẽ được khán giả yêu mến như bản hit Tình yêu màu nắng trước đây.

Một số hình ảnh trong MV Sao không nhìn em âu yếm: 

dtt4

dtt5

dtt6 dtt7

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất