Âm Nhạc

Không 'đường đường chính chính' xuất hiện, fan bất ngờ phát hiện một đoạn teaser của unit EXO-SC có mặt trên… quảng cáo Youtube

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã rất bất ngờ khi phát hiện ra đoạn teaser này một cách thú vị.

Tháng 7 có thể nói là một tháng đầy bận rộn của nhóm nhạc EXO khi các thành viên liên tục có lịch trình như là màn debut solo của Baekhyun, chuẩn bị cho concert thứ 5 và có cả sự ra mắt của nhóm unit mới EXO-SC. Hai anh chàng Sehun và Chanyeol chính là hai thành viên của nhóm unit EXO-SC và họ vẫn đang không ngừng “tung thính” rất nhiều hình ảnh cho màn ra mắt lần này. Tất cả chỉ mới là hình ảnh mà chưa có đoạn clip teaser nào. Tuy nhiên, mới đây, fan bất ngờ phát hiện đoạn teaser của unit EXO-SC có mặt trên quảng cáo Youtube.

sc1

Fan bất ngờ phát hiện đoạn teaser của unit EXO-SC có mặt trên quảng cáo Youtube.

Đoạn teaser của unit EXO-SC có mặt trên quảng cáo Youtube rất ngắn gọn, gần 7 giây. Được biết đây là đoạn teaser của ca khúc What A Life chuẩn bị được EXO-SC phát hành sắp tới. Tuy đoạn teaser có hơi ngắn ngủi nhưng các fan vẫn cảm nhận được sức hút của ca khúc. Giai điệu điện tử thịnh hành cộng với tiết tấu vừa phải, nhất định đây sẽ là ca khúc giúp EXO-SC làm nên chuyện rồi đây.

sc

Hình ảnh mới nhất của nhóm vừa được nhá hàng.

Đoạn teaser của unit EXO-SC có mặt trên quảng cáo Youtube còn giúp fan thấy được một phần concept MV debut sắp tới của nhóm. Có vẻ như Sehun và Chanyeol sẽ trở thành những chàng trai sành điệu, thoải mái vui chơi cùng bạn bè ở những buổi tiệc. Vẫn là nét điển trai, cool ngầu ấy, Sehun và Chanyeol chiếm trọn tim fan trong 7 giây ngắn ngủi và khiến họ càng mong chờ hơn để được xem trọn vẹn MV này.

sc2

Anh chàng Sehun trong teaser.

sc4

Nam thần Park Chanyeol.

Đoạn teaser của unit EXO-SC mà fan phát hiện có mặt trên quảng cáo Youtube.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ màn debut của nhóm nhỏ mới EXO-SC nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất