Âm Nhạc

Đoàn kết như Đóm - Keys, chưa gì đã đồng loạt tạo 'biển avatar' dọn đường cho màn comeback từ K-ICM và Jack

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ của K-ICM và Jack đang thể hiện sự đoàn kết tuyệt vời của mình trước thềm comeback của thần tượng.

Tối ngày 25/11, cộng đồng người hâm mộ của K-ICM và Jack tiếp tục “chao đảo” bởi một quả thính “siêu to khổng lồ” từ hai anh chàng này. Cụ thể, K-ICM và Jack đã cùng nhau thay mới avatar Facebook cá nhân của mình, hình ảnh được sử dụng không gì khác chính là poster cho sản phẩm âm nhạc sắp tới, Việt Nam Tôi.

Khỏi phải nói, cộng đồng Đóm - Keys đã “rần rần” thế nào trước những động thái mới từ thần tượng, không chỉ bày tỏ sự thích thú, người hâm mộ K-ICM và Jack tiếp tục thực hiện “thông lệ” mỗi lần hai anh chàng này ra sản phẩm mới. Cụ thể, lướt một loạt những bình luận dưới bài đăng từ K-ICM và Jack, không khó để nhận ra gần như tất cả “thần dân” của “Vương quốc Đóm - Keys” đã cùng nhau thực hiện chiến dịch đồng loạt thay mới avatar theo thần tượng. Chắc chắn nhiều người sẽ không khỏi bất ngờ trước “biển avatar' vô cùng đáng yêu từ người hâm mộ của K-ICM và Jack.

Đóm - Keys rần rần cùng nhau đổi avatar.

Cả một “biển avatar” vô cùng đáng yêu.

Việc người hâm mộ thay đổi avatar để chờ đợi màn comeback của thần tượng có lẽ không còn quá xa lạ, tuy nhiên với một lực lượng hùng hậu như Đóm - Keys thì rất đáng để K-ICM và Jack tự hào. Còn nhớ cách đây không lâu, khi K-ICM và Jack chuẩn bị comeback với Em gì ơi, “tình trạng” này cũng đã diễn ra, khi hàng loạt tài khoản đều đổi mới bằng ảnh bìa ca khúc này. Chắc chắn, đây sẽ là một nguồn động lực vô cùng tuyệt vời và lớn lao để K-ICM và Jack tiếp tục có một màn comeback đại thắng.

Nguồn động lực tuyệt vời cho K-ICM và Jack.

Tối 23/11, cặp đôi K-ICM và Jack đã bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ khi tung ra những quả thính tiếp theo cho sản phẩm Việt Nam Tôi sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Cụ thể, trên Facebook cá nhân cũng như fanpage, bộ đôi này đã đăng tải một hình ảnh với những dòng chữ ngoằn ngoèo. Tuy nhiên khi để ý kỹ, sẽ nhận ra rằng, những dòng chữ “rối loạn” này bao gồm: K-ICM, Jack, Việt Nam Tôi và Trung Lương.

Spoil #1 Việt Nam tôi tiết lộ những nhân vật cùng tham gia.

Nhưng điều đáng chú ý nhất chính là sự liên kết của 3 cái tên K-ICM, Jack và Trung Lương với tựa bài Việt Nam Tôi: I trong K-ICM nằm trong chữ “Việt“, A trong Jack nằm trong chữ “Nam” và T trong Trung Lương nằm trong chữ “Tôi“. Điều này cũng đồng nghĩa với việc trong lần trở lại này, K-ICM và Jack sẽ có thêm một người cộng sự mới chính là Trung Lương.

Nếu như vẫn còn thấy khá xa lạ với cái tên Trung Lương thì bạn có thể lật ngược lại những clip gần đây của K-ICM và Jack, sẽ dễ dàng nhận ra sự xuất hiện của một nam nhân lạ. Không ai khác, đó chính là Trung Lương, một người bạn thân thiết của K-ICM và Jack ngoài đời.

Trung Lương mặc áo nâu, ôm đàn Nguyệt sau lưng K-ICM.

Trong các đoạn clip trước, có thể thấy vai trò của Trung Lương dường như cũng là một nhạc công khi đã chia sẻ khá nhiều kinh nghiệm với K-ICM. Thế nên sự kết hợp của 3 nhân vật này trong ca khúc Việt Nam Tôi sắp ra mắt chắc chắn sẽ rất đặc biệt, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều khác biệt so với các sản phẩm trước đây. Chưa kể, với cách chơi chữ đầy thú vị trong việc liên kết tựa bài với tên các nhân vật tham gia làm nhạc, Việt Nam Tôi sẽ còn ẩn chứa nhiều điều thú vị khác.

Bộ ba hứa hẹn mang tới những điều tuyệt vời trong sản phẩm Việt Nam Tôi.

Xem thêm: Trung Lương - Chàng trai góp mặt vào dự án 'Việt Nam Tôi' của K-ICM và Jack là ai?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất