Âm Nhạc

Đỗ Phú Quí lần đầu khoe body 6 múi đã tán ngay cô nàng Tây Nguyên xinh đẹp

Anh Min
Chia sẻ

Đỗ Phú Quí sẽ bày cách cưa đổ "crush" mới mà chẳng cần phải chủ động.

Không ái ngại “ngày xui xẻo” thứ 6 ngày 13, Đỗ Phú Quí cho ra mắt MV Đố em bắt được anh đầy vui nhộn, đây là ca khúc được nhạc sĩ trẻ DC Tâm “đo ni đóng giày” cho Đỗ Phú Quí. Là gương mặt nghệ sĩ trẻ được cả phần nhìn và phần thanh, anh chàng thường xuyên biến hóa mình với những sản phẩm âm nhạc.

MV Đố em bắt được anh 

Với chất nhạc EDM bắt tai được “nhào nặn” bởi các producers tài năng Double Noize cùng âm thanh đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên như tiếng đàn k’lông pút, đàn t’rưng,… đã được sử dụng khéo léo và ca từ dễ nghe là những yếu tố giúp ca khúc chinh phục được cảm tình của khán giả ngay từ lần đầu thưởng thức. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên Đỗ Phú Quí thử sức với vai trò rap và tự viết rap.

Đố em bắt được anh cũng gây tò mò về tựa đề theo hướng trend của giới trẻ hiện nay.

Đỗ Phú Quí chia sẻ: “Câu chuyện tình yêu trong MV lấy cảm hứng từ truyền thống “bắt rể” của các dân tộc sống ở Tây Nguyên như Jrai, Ê Đê… nơi đây họ sống theo chế độ “mẫu hệ”. Những cô gái sẽ có quyền chọn chồng, còn những chàng trai khi được lựa chọn, họ sẽ có quyền ”thách cưới” lại nhà gái. Cho nên thay vì chàng trai trong MV ra sức tỏ tình, chinh phục cô gái. Anh ta đã dí dỏm thách thức rằng hãy đến bắt lấy anh đi, như một lời khẳng định tình yêu dành cho cô gái.”

Đỗ Phú Quí lại có chiêu mới để tán đổ crush mà không cần phải chủ động.

Âm nhạc, câu chuyện, vũ đạo hay trang phục đều bám sát concept Tây Nguyên.

Đỗ Phú Quí cùng ekip đã vất vả tìm kiếm trực tiếp những người thợ dệt thổ cẩm, thợ may là người Jrai đang sống ở Tây Nguyên, để hoàn thành những bộ trang phục dân tộc được sử dụng trong MV lần này.

Ấn tượng hơn ở phần cuối MV là thành quả tập luyện cật lực của Đỗ Phú Quí ở phòng gym. Giã từ hình ảnh thư sinh yếu đuối, Đỗ Phú Quí mạnh mẽ hơn trong từng động tác và khoe body 6 múi hứa hẹn sẽ khiến khán giả ngạc nhiên.

Sau khi ra mắt, Đỗ Phú Quí có những chuyến biểu diễn tour học sinh - sinh viên vào dịp cuối năm để quảng bá sản phẩm đến khán giả trẻ nhiều hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất