Âm Nhạc

Đỗ Phú Quí hợp tác với đạo diễn MV Sơn Tùng - Chi Pu, quyết làm nên sản phẩm 'đã tai - đã mắt'

Diệu Anh
Chia sẻ

Đỗ Phú Quí vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình đến với công chúng.

Đỗ Phú Quí vừa chính thức ra mắt sản phẩm ấp ủ hơn nửa năm qua với ca khúc Để quá khứ ngủ yên. Được biết nam ca sĩ với mong muốn được hoàn thiện sản phẩm một cách chỉn chu nhất nên đã thu đi thu âm và chỉnh sửa bài hát tận 4 lần mới hài lòng để cho ra đời bản hoàn chỉnh ưng ý này. Đây là một bản ballad buồn với thông điệp gửi gắm đến những người bị phản bội trong tình yêu, những người đang đứng trước ngưỡng cửa ở lại hay rời bỏ cuộc tình đầy tổn thương này.

Poster MV sản phẩm của Đỗ Phú Quí.

Audio Để quá khứ ngủ yên

Ca khúc kể về tâm trạng níu kéo, muốn giữ lại hạnh phúc cho mình chính là suy nghĩ đầu tiên của những ai đã trót có được một mối tình sâu đậm với người đã phản bội mình. Có người thì lại ôm nỗi tổn thương vào mình và quyết định ra đi, không vương vấn những gì không thuộc về mình nữa.

Nói về sự ra đời của Để quá khứ ngủ yên, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy - người sáng tác bài hát chia sẻ đó là những cảm xúc thật của bản thân khi anh đã từng trải qua và giờ cảm nhận lại để viết ra giai điệu phù hợp với chất giọng của Đỗ Phú Quí. Chính giọng hát lạ của nam ca sĩ đã đem lại cảm giác đau đớn, dằn vặt với những người sống phụ với tình yêu của mình.

Đỗ Phú Quí chia sẻ rằng, ở mỗi thời điểm, mỗi sự việc con người ta sẽ có những quyết định khác nhau. Nhưng tình cảm đã rạn nứt và có những vết thương sâu, thì tốt nhất nên để nó chôn vùi vào quá khứ, không nên hy vọng mọi chuyện sẽ trở lại như xưa. Những thứ cảm xúc đã mất đi thì khó lòng tìm lại được.

Đỗ Phú Quí dần được yêu thích bởi các khán giả trẻ và khán giả lớn tuổi với khả năng đa dạng biến hóa hình ảnh của mình với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Đây cũng như là ca khúc đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp của Đỗ Phú Quí khi bước ra từ thế giới ảo.

MV Để quá khứ ngủ yên là một sự kết hợp lần đầu giữa Đỗ Phú Quí với đạo diễn Gin Trần - gương mặt tạo nên nhiều thành công cho loạt MV đình đám thời gian qua như Nơi này có anh (Sơn Tùng M-TP), Em sai rồi anh xin lỗi em đi (Chi Pu). Lần kết hợp này hứa hẹn MV Để quá khứ ngủ yên sẽ có những thước phim thật đẹp và thỏa mãn người hâm mộ. MV dự định sẽ phát hành đầu tháng 10/2018.

Một số hình ảnh mới nhất của Đỗ Phú Quí:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin mới nhất