Âm Nhạc

Đỗ Hoàng Dương mở màn tập 2 'The Voice 2018': Cậu bé của 'Kids' 5 năm trước vẫn hừng hực đam mê!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nếu 5 năm trước bạn từng thích thú trước sân khấu giấu mặt tại "The Voice Kids" của cậu bé Đỗ Hoàng Dương, thì thời điểm này hẳn cũng không thể thất vọng với sự trở lại lột xác tại The Voice 2018 của anh chàng sinh năm 1999 này.

Tập 2 Vòng giấu mặt - The Voice 2018 chính thức lên sóng một lần nữa tiếp tục thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của khán giả truyền hình cũng như cư dân mạng. Hàng loạt cá tính âm nhạc mới xuất hiện và đã tìm được team phù hợp để tiếp tục “cuộc chiến” khốc liệt của chương trình tìm kiếm tài năng hàng đầu Việt Nam này.

Tuy nhiên, hẳn khán giả cũng bắt gặp “người quen” ngay từ những phút đầu tiên lên sóng của tập 2 tối 27/5. Không ai khác Đỗ Hoàng Dương - anh chàng sinh năm 1999 từng được biết đến là 1 thành viên “sáng sân khấu” từ team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tại The Voice Kids 2013. Sau 5 năm trau dồi, cậu bé 14 tuổi ngày nào “lột xác” với diện mạo bảnh bao, đâu đó còn thấy gọi cậu là “hot boy nhạc Việt mới”.

Đỗ Hoàng Dương 5 năm trước tại Vòng Giấu Mặt - The Voice Kids 2013.

Taxi - Đỗ Hoàng Dương (The Voice Kids 2013)

Và cậu ấy trở lại sau 5 năm.

Diện mạo sau 5 năm vẫn gây “xúc động” người nhìn là một điểm cộng dành cho chàng trai Hà Thành. Tuy nhiên đến với The Voice, giọng hát vẫn là yếu tố kiên quyết và riêng Đỗ Hoàng Dương thì việc khán giả quan tâm, khắt khe nhiều hơn cũng là điều dễ hiểu.

Nhưng may thay, chúng ta có thể tạm hài lòng với sân khấu Giấu Mặt của 2018 từ Đỗ Hoàng Dương. Nếu như 5 năm trước, cậu bé 14 tuổi gây ấn tượng bởi hình ảnh sáng sân khấu, cách giao lưu có phần tự tin hơn những đối thủ khác tuy nhiên giọng hát lại chưa quá nổi bật, thì có thể dễ dàng thấy được sau 5 năm, giọng hát Đỗ Hoàng Dương đã có sự tiến bộ, chưa hẳn là bứt phá nhưng vẫn cảm nhận được tiềm năng phát triển trông thấy.

Ghen - Đỗ Hoàng Dương (The Voice 2018)

Phần dự thi được “chọn mặt gửi vàng” để mở màn đêm Giấu Mặt thứ 2 bùng nổ của The Voice 2018 quả xứng đáng và khiến người xem hả hê. Hả hê vì gặp lại “người thương 5 năm trước”; hả hê vì team Noo tiếp tục nối dài chuỗi “trai xinh gái đẹp”; có đôi phần hả hê vì sự phát triển của một tài năng nhí đã, đang đi lên và vẫn có cơ hội quyết tâm theo đuổi đam mê.

Nói về Ghen của Đỗ Hoàng Dương, ta vẫn thấy được cách hát bản năng trong đó, đôi khi sự bản năng ấy hơi lấn át những quy tắc vốn xưa giờ đã được mặc định. Tuy nhiên như Noo Phước Thịnh bày tỏ, anh cảm nhận được 1 sự độc lập, 1 màu riêng và duy nhất của team Noo. Bên cạnh đó, HLV này cũng sẽ khai thác những điểm mạnh khác biệt của anh chàng này trong thời gian tới. Càng khiến chúng ta có quyền hy vọng vào một nhân tố đầy tiềm năng và có cơ hội đi xa tại The Voice năm nay.

Phần dự thi được “chọn mặt gửi vàng” để mở màn đêm Giấu Mặt thứ 2 bùng nổ của The Voice 2018 quả xứng đáng và khiến người xem hả hê.

Hả hê vì gặp lại “người thương 5 năm trước”; hả hê vì team Noo tiếp tục nối dài chuỗi “trai xinh gái đẹp”; có đôi phần hả hê vì sự phát triển của một tài năng nhí đã, đang đi lên và vẫn có cơ hội quyết tâm theo đuổi đam mê.

Việc Đỗ Hoàng Dương từ một tài năng nhí, quyết định trở lại, trưởng thành, đĩnh đạc hơn tại một cuộc thi âm nhạc không phải điều hiếm thấy trong showbiz Việt. Thế nhưng, hẳn những ai từng quan tâm và theo dõi The Voice Kids 2013 đã không ít lần vấn vương, tiếc nuối dành cho “cậu bé 1999” năm nào. Chặng đường đi không quá xa ở “thì quá khứ” khiến người ta vẫn phải bỏ dở, chưa có lời đáp cho câu hỏi: “Liệu học trò team Giang - Hồ có thể làm nhiều hơn nếu được may mắn tiếp tục?”.

Câu hỏi đó một lần nữa được đặt ra tại The Voice 2018. Nhưng nó mang tầm vóc lớn hơn như chính ý nghĩa của cuộc thi tầm cỡ nhất quốc gia Giọng hát Việt 2018. Và khi mà khán giả vẫn tiếp tục tin, tiếp tục đặt câu hỏi thì đó là “bài toán” dành cho Đỗ Hoàng Dương. Giờ cậu không còn là tài năng nhí để tự cho mình thêm thời gian rong chơi. Đời nghệ sĩ không nhiều cơ hội để được trở lại và được quan tâm như lần đầu.

Chính bởi thế, mong lắm thay những nỗ lực từ Đỗ Hoàng Dương, để khán giả thấy nhiều hơn những lần XỨNG ĐÁNG, những lần HẢ HÊ từ anh chàng team Noo này. Trước mắt là tại The Voice năm nay!

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất