Âm Nhạc

Đổ bộ ào ạt đầu năm, YG còn cái tên nào khiến fan mong chờ nửa cuối 2017?

Migi
Chia sẻ

Sau iKON, Daesung, G-Dragon (BigBang), BlackPink … ai là nghệ sĩ YG tiếp theo sẽ comeback trong dịp cuối năm 2017 này?

Nửa đầu 2017 kết thúc khá thành công và ấn tượng đối với các chiến binh nhà YG khi liên tiếp cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới chất lượng. Đặc biệt, sự trở lại của chàng trưởng nhóm BigBang G-Dragon với album mới Kwon Ji Yong và nhóm nhạc nữ BlackPink với… chỉ trong vòng hai tháng vừa qua đã tạo nên một “cơn sốt” cực lớn, khẳng định tên tuổi và vị trí vững chắc của YG trên “đấu trường” âm nhạc trong nước và toàn châu Á. Bắt đầu 2017 sôi động và cuồng nhiệt là thế, YG còn khiến fan chờ đợi những gì ở kế hoạch của dàn gà cưng trong nửa cuối năm nay?

Taeyang

Sau hơn 3 năm kể từ khi ra mắt thành công album Rise tháng 11/2014, người hâm mộ dường như rất nóng lòng chờ đợi sự trở lại của Taeyang với một sản phẩm solo mới thật hoành tráng. Đáp ứng lòng mong mỏi của người hâm mộ, nối tiếp G-Dragon, Taeyang sẽ là thành viên tiếp theo của BigBang comeback trong khoảng tháng 8 này.

Hình ảnh duy nhất được tiết lộ về album sắp ra mắt của Taeyang.

Tính đến thời điểm hiện tại, mọi thông tin về nội dung album mới của Taeyang vẫn chưa hề được tiếp lộ, chỉ biết rằng anh chàng đã đầu tư rất nhiều thời gian và công sức cho lần comeback này. Cụ thể, Taeyang không ngại tỉ mẩn tham gia vào quá trình thực hiện album từ khâu hội họp lên ý tưởng, sáng tác và giám sát bước đầu quá trình sản xuất MV. Nhận xét về album mới này, giám đốc sản xuất cho MV của thành viên BigBang: “MV mới sẽ hoàn toàn khác biệt so với tất cả những sản phẩm trước đây. Tôi chỉ có thể nói rằng bài hát này sẽ có độ phủ sóng rất lớn bởi chính âm nhạc mà Taeyang mang lại”.

Taeyang từng rất thành công với solo album Rise ra mắt năm 2014.

Với ca khúc chủ đề Eyes, Nose, Lips.

Cùng với sự kiện phát hành album mới, Taeyang sẽ thực hiện solo World Tour vòng quanh thế giới khởi động tại Hàn Quốc trong tháng 9 này.

ONE

Không chỉ có sự trở lại của nghệ sĩ cũ, ngay trong tháng 7 này, cựu thành viên nhóm nhạc 1Punch - ONE sẽ ra mắt MV debut đầu tiên dưới vai trò là một nghệ sĩ solo trực thuộc YG. MV debut của ONE được thực hiện dưới dạng một bộ phim âm nhạc mang tên One Day chính thức ra mắt khán giả vào ngày 11/7 tới.

ONE đẹp “rụng rời” trong teaser Debut Film One Day.

Sở hữu ngoại hình điển trai có thể hô biến từ một rapper cool ngầu tới hot boy đẹp như hoa, cùng với giọng rap cực tốt mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, ONE tự hào là thành viên thứ 2 của YG debut với tư cách một nghệ sĩ solo trong suốt 14 năm qua (sau nghệ sĩ đầu tiên là Se7en debut năm 2003). Với những hình ảnh tiết lộ từ teaser album mới, nhiều người hâm mộ nhận xét rằng ONE đã trưởng thành và trở nên quyến rũ hơn rất nhiều so với hồi còn hoạt động trong 1Punch. Anh chàng thậm chí như thể đang tỏa ra khí chất của 1 Idol và chắc chắn sẽ sớm thành công trong tương lai gần.

ONE sở hữu vẻ ngoài điển trai và những tố chất của một rapper Idol đầy thực lực.

Anh chàng được nhận xét chắc chắn sẽ tạo nên nhiều kỳ tích ấn tượng trong lần debut này.

Seungri

Tính cả Taeyang, 3 trên 5 thành viên của BigBang đã và đang có kế hoạch liên tục comeback trong năm 2017. Ngay lúc này đây, người hâm mộ đang tò mò rằng cậu em út Seungri của BigBang - người được mệnh danh là thiên tài âm nhạc khi có khả năng cho ra lò một album mới chỉ trong 2 tuần - có trở lại với khán giả ngay trong nửa cuối năm nay?

Sau hơn nửa năm chuẩn bị, Seungri đã sẵn sàng comeback với một album mới?

Được dự đoán là thành viên đầu tiên của BigBang ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới vào khoảng tháng 3 năm nay theo một số tiết lộ của YG trên sóng truyền hình. Thế nhưng có vẻ như cậu em út BigBang vẫn chưa sẵn sàng trở lại với người hâm mộ và nhường chỗ cho các anh. Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn tin và chờ đợi màn comeback ấn tượng của Seungri vào một ngày không xa ngay trong năm 2017 này.

Let's Talk About Love - ca khúc chủ đề nằm trong solo album cùng tên của Seungri phát hành năm 2013.

CL

Hoàn thành MV Say GoodBye vào ngày 20/1/2017 như một lời cảm ơn và chào từ biệt đối với BlackJack, CL và Dara tiếp tục ký hợp đồng với YG với tư cách là các nữ nghệ sĩ solo trực thuộc công ty. Thế nhưng kể từ đó đến nay, trong khi Dara có kế hoạch thử sức trên con đường diễn xuất chuyên nghiệp, cựu thủ lĩnh 2NE1 tỏ ra khá trầm lặng khi không hề tiết lộ một dự định âm nhạc nào cho tương lai sắp tới.

Sau Say GoodBye, CL dường như chưa có dự định âm nhạc nổi bật trong năm 2017.

Những chuyện buồn trong quá khứ sẽ qua đi, đã đến lúc CL nên trở lại với khán giả với khí thế và nguồn năng lượng của một nữ rapper chuyên nghiệp để tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc và giấc mơ Mỹ tiến còn đang dang dở.

Người hâm mộ vẫn luôn không ngừng tin tưởng và trông chờ vào sự trở lại của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất