Âm Nhạc

DJ Top 3 thế giới Hardwell phá lệ biểu diễn hơn 120 phút tặng fan Việt

Hương Ngân
Chia sẻ

Toàn bộ người hâm mộ Việt Nam sẽ được tận hưởng không gian âm nhạc hiếm có với những set nhạc đặc biệt do chính DJ Hardwell chuẩn bị.

Sau thành công rực rỡ của đêm nhạc I am Hardwell vào năm 2014 tại TP HCM, mới đây BTC Tuần lễ âm nhạc điện tử lớn nhất năm 2017 chính thức tiết lộ sẽ có sự trở lại của DJ Hardwell vào ngày 20/5.

Trong buổi họp báo công bố vào chiều 22/3, đại diện BTC cho biết DJ Hardwell rất háo hức cho lần thứ hai trở lại. Đêm diễn lần này hứa hẹn sẽ mang nhiều bất ngờ khi toàn bộ không gian âm nhạc sẽ được lấp đầy bởi những set nhạc mới nhất do chính Hardwell sáng tác và sản xuất dành tặng fan Việt Nam.

DJ Hardwell sẽ trở lại Việt Nam vào 20/5 tới đây.

Bên cạnh đó, những hit đình đám của anh cũng được trình diễn dưới sự đầu tư kỹ lưỡng và giám sát khắt khe của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ nước ngoài. Đặc biệt, Hardwell sẽ biểu diễn hơn 120 phút dành vào tối 20/5. Đây là lần hiếm hoi anh biểu diễn lâu hơn thời lượng quen thuộc của mình khi công diễn châu Á và cũng là lần đầu tiên một DJ nằm trong Top 10 thế giới đến Việt Nam vào thứ 7 - thời điểm vàng đối với các nghệ sĩ quốc tế khi đi lưu diễn.

Sự kiện sẽ bắt đầu từ 4 giờ chiếu và kéo dài hơn 8 tiếng đồng hồ đến khuya, với sự góp mặt của một số tên tuổi DJ lớn khác trong Top 100 DJ thế giới, cũng như những gương mặt nghệ sĩ âm nhạc điện tử trong nước.

Cũng trong tuần lễ đặc biệt này sẽ diễn ra cuộc thi sản xuất âm nhạc điện tử và trình diễn khả năng DJ với tên gọi Spin Awards. Đây là giải thưởng dành cho các tài năng sản xuất âm nhạc chuyên và không chuyên tại Việt Nam nhằm phát hiện thêm những DJ triển vọng. Đặc biệt, người chiến thắng có cơ hội được chính DJ Hardwell trao giải thưởng và giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm.

BGK cuộc thi sẽ là những cái tên gạo cội, có tầm ảnh hưởng lớn trong giới nhạc điện tử nói riêng và âm nhạc Việt Nam nói chung như: Slim V, Tuấn Kruise, Florian Picasso - DJ gốc Việt đầu tiên lọt vào Top 38 DJ thế giới do tạp chí DJ Mag lừng danh bình chọn.

“Slim V rất hào hứng được trở thành một trong 3 BGK chính thức của cuộc thi. Bản thân tôi đã tham gia và thành công từ cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng, tôi hiểu được các tài năng trẻ rất cần những sân chơi chuyên nghiệp để phát triển hết tiềm năng. Tôi hy vọng nhận được các sản phẩm dự thi chất lượng và tin chắc rằng cuộc thi lần này sẽ đánh thức tiềm năng của các tài năng trẻ. Các bạn hãy tự tin và thành công…” - SlimV chia sẻ.

Slim V sẽ đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc điện tử.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất