Âm Nhạc

DJ Minh Trí khởi động 2018 bằng MV remix cực chất hit của Nguyễn Hải Phong

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây được xem là sản phẩm "mở hàng" cho chuỗi dự án của DJ Minh Trí trong năm nay.

DJ Minh Trí vừa cho ra mắt MV Dòng thời gian (một bản hit gắn liền với sự nghiệp của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong) theo phong cách EDM mới lạ và hiện đại. Được biết, quyết định “thay áo mới” cho ca khúc đã quá quen thuộc với khán giả, Minh Trí đã phải cân nhắc rất nhiều trước khi bắt tay vào thực hiện sản phẩm.

MV Dòng thời gian - DJ Minh Trí remix

Chàng DJ điển trai cho biết, anh muốn “thổi một luồng gió mới” mang chất hiện đại, bắt kịp với xu hướng của giới trẻ, nhưng lại không để mất đi nhịp cảm xúc mà nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong truyền tải trong ca khúc này.

Sau nhiều ngày mày mò, thử nghiệm với các chất liệu âm nhạc khác nhau, DJ Minh Trí không những đã cho ra đời một bản phối mới lạ, mà còn thỏa mãn tất cả các yêu cầu do chính anh đặt ra.

“Nhận được những phản hồi tích cực của mọi người là một phần động lực rất lớn đối với Minh Trí. Đây thật sự là một niềm vui, bởi suy nghĩ và hướng đi của mình đã đáp ứng được thị hiếu phần lớn khán giả. Bước thử nghiệm ban đầu thành công, làm Minh Trí thêm phần hào hứng và hy vọng. Mình sẽ tiếp tục sáng tạo và cống hiến cho thị trường âm nhạc Việt Nam những sản phẩm chất lượng, được đầu tư chỉn chu và hơn hết là phù hợp với xu hướng hiện đại” - Chàng DJ điển trai chia sẻ.

Bên cạnh phần âm nhạc, sản phẩm còn đi kèm loạt khoảnh khắc tuyệt vời của DJ Minh Trí trên sân khấu.

Đây là một trong những kỷ niệm khó quên của anh chàng cùng sự ủng hộ từ khán giả trong show diễn đẳng cấp thế giới mới đây.

Minh Trí chia sẻ thêm, MV Dòng thời gian là bước khởi động cho sự nghiệp của anh trong năm nay. Sau ca khúc này, anh sẽ dần giới thiệu đến mọi người những dự án mới, cũng như liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất