Âm Nhạc

Diva Hồng Nhung chia sẻ sau ly hôn: Tôi ngỡ rằng nếu không có âm nhạc thì mình đã 'chết'!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ sau khoảng thời gian gặp chuyện không vui trong cuộc sống.

Sáng 24/12, buổi họp báo giới thiệu chuỗi chương trình ca nhạc In the spotlight mở màn năm mới 2019 với chủ đề Mùa xuân nho nhỏ đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Đêm nhạc có sự tham gia của bộ ba giọng nam cao hàng đầu âm nhạc Việt Nam: Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương, cùng Diva Hồng Nhung, dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của nhạc sĩ Hồng Kiên.

Đêm nhạc là số cuối cùng cùng năm âm lịch Mậu Tuất, lại chính là số đầu tiên của năm mới dương lịch 2019, sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc vô cùng quen thuộc mỗi độ xuân về, như: Mùa xuân nho nhỏ, Lời tỏ tình của mùa xuân, Mùa chim én bay, Mùa xuân gọi,… Bên cạnh chất âm nhạc sang trọng, tinh tế vốn có, Ban tổ chức cũng hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian ngập tràn màu sắc Tết truyền thống, tạo ấn tượng với khán giả.

Ca sĩ Hồng Nhung, Tấn Minh và e-kip có mặt trong buổi họp báo giới thiệu chương trình.

Ngoài ba giọng ca nam chính là Tùng Dương, Tấn Minh, Trọng Tấn thì khách mời đặc biệt của chương trình là diva Hồng Nhung - một giọng hát ngọt ngào, trong sáng với sở trường là những ca khúc về đề tài mùa xuân Hà Nội trong chiến tranh và hòa bình.

Đặc biệt, với sự xuất hiện của Diva Hồng Nhung tại buổi họp báo, giới truyền thông đã vô cùng quan tâm và đặt câu hỏi cho nữ ca sĩ về những biến cố hôn nhân vừa qua liệu có ảnh hưởng tới tâm lý cũng như giọng hát hay không. Diva Hồng Nhung thẳng thắn cho biết: “Qua năm vừa rồi của Hồng Nhung với rất nhiều biến cố, làm cho bạn bè của Hồng Nhung gọi Hồng Nhung là “chị Út tịch”. Để chứng tỏ mình là một người phụ nữ nhỏ bé nhưng rất là kiên cường. Khi mà động đến hai đứa trẻ con của mình và có những biến cố chạm vào những đứa con của mình thì đó là khi mình tổn thương nhiều nhất. Đây là lần đầu tiên mà mọi người thấy Hồng Nhung bị “sập nguồn” và mất điện cả về thể chất và tinh thần. 

Xin được chia sẻ cảm xúc của người nghệ sĩ hát từ tấm lòng mình, lúc mà mình qụy nhất lúc đó là lúc mà mình thấy rõ nhất, âm nhạc là sự cứu cánh của người nghệ sĩ. Nếu không có âm nhạc lúc đó để nâng mình lên thì chắc hôm nay “chết” rồi. Chết ở đây không phải nghĩa đen nhưng nó sẽ mất cái tinh thần, mất cái ánh sáng, hào quang của người nghệ sĩ. Cho nên tôi biết ơn âm nhạc, để biết rằng người tử tế trong xã hội không có nhiều đâu, chúng ta chấp nhận thực tế, nên chúng ta càng phải trân trọng và nâng niu những người tử tế làm những điều tử tế”. 

Diva Hồng Nhung thừa nhận khoảng thời gian qua mình “sập nguồn” cả thể chất lẫn tinh thần.

Cô chia sẻ, nếu như không có âm nhạc để nâng mình lên thì chắc hôm nay “chết” rồi.

Clip Diva Hồng Nhung chia sẻ về quãng thời sau biến cố hôn nhân

Diva Hồng Nhung nói thêm: “Cuộc sống con người phải có lên có xuống, những xúc cảm ấy nó đi vào những bài hát, và mỗi bài hát nó đi cùng đời sống của con người. Ở mỗi độ tuổi người ta sẽ có cách hát khác nhau, với những trải nghiệm trong đời sống với những cái mất mát, với những cái mình phải vượt qua thì sẽ hát khác. Khi mùa xuân đến, tôi chỉ nghĩ rằng: “ Đây là ngày trẻ nhất trong quãng đời còn lại của mình”.

Và chính bởi vậy, nụ cười rạng rỡ vẫn luôn nở trên môi Hồng Nhung dù cho bất kỳ biến cố nào xảy ra.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Hằng Bùi

Tin mới nhất