Âm Nhạc

Nhận 'Một cú lừa' từ Bích Phương nhưng Diệu Nhi không buồn mà còn… hát nhép sai 'be bét' thế này đây!

contimhiuquanh
Chia sẻ

Diệu Nhi tiếp tục cover ca khúc mới nhất từ Bích Phương nhưng...

Một cú lừa – Bích Phương

Sau “MV tiền tỷ” Em bỏ hút thuốc chưa, Diệu Nhi mới đây tiếp tục tung ra bản cover cực chất cho ca khúc Một cú lừa của Bích Phương. Đây tiếp tục là một sản phẩm thương hiệu “cây nhà lá vườn” đến từ Diệu Nhi, khẳng định “đẳng cấp” siêu tiết kiệm nhưng vẫn có MV… so deep.

Diệu Nhi cover Một cú lừa.

Diệu Nhi xuất hiện với trang phục, kiểu tóc, make-up vô cùng thanh lịch, sang chảnh. Cô nàng sử dụng bức tường để làm… đạo cụ biểu diễn trong khi say mê hát Một cú lừa. Không chỉ hát, Diệu Nhi còn kết hợp trình diễn cả vũ đạo vô cùng quyến rũ, nóng bỏng. Tuy nhiên vẫn như bao lần, Diệu Nhi lại gặp lỗi lầm “trầm trọng” khi… nhép sai lời. Không hề có sự trùng khớp nào giữa phần giọng của Bích Phương và khẩu hình của Diệu Nhi ngoài câu hát… Một cú lừa.

Chia sẻ về bản cover lần này, Diệu Nhi cho biết: “10 điểm vũ đạo về chỗ. Phân nửa MV Một cú lừa“. Có thể thấy được rằng Diệu Nhi rất tâm đắc cho bản cover lần này. Nếu so với Em bỏ hút thuốc chưa kết hợp Thuận Nguyễn trước đó, thì Một cú lừa lần này khá hấp dẫn khi kết hợp cả hiệu ứng ảo diệu.

Dường như Diệu Nhi đích thị là một fan cứng của Bích Phương thì phải. Bởi vì 2 track trong EP Tâm trạng tan hơi chậm một chút vừa lên sóng là y như rằng ít hôm sau Diệu Nhi liền tung ra bản cover. Như vậy, chỉ còn đợi Từ chối nhẹ nhàng thôi lên sóng nữa là Diệu Nhi sẽ có đủ… trọn bộ cover!

Xem thêm: Diệu Nhi ‘đăng đàn’ tố Thuận Nguyễn đánh mình, lý do đằng sau khiến khán giả ‘sốc nặng’

Chia sẻ

Bài viết

contimhiuquanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất