Âm Nhạc

Nỗi ám ảnh mang tên 'giọng hát Diệu Nhi' bước lên tầm cao mới: Sắp quay MV và nhờ cả Phương Mỹ Chi hướng dẫn luyện thanh

Anh Min
Chia sẻ

Diệu Nhi xác nhận sẽ quay MV mới và nhờ cả Phương Mỹ Chi hướng dẫn luyện thanh?

Diệu Nhi lần đầu khoe giọng hát thật trên sóng truyền hình

Giọng hát “có một không hai” của Diệu Nhi thường là nỗi ám ảnh đối với nhiều người vì có khả năng huỷ diệt mọi bản hit. Mới đây, cô nàng tiếp tục khiến mọi người hoang mang cực độ khi tiết lộ sẽ quay MV mới khi tình hình ổn định. Để củng cố thêm niềm tin nơi người hâm mộ, cô nàng còn mời mọc cả Phương Mỹ Chi về làm giáo viên dạy luyện thanh cho mình. Và thành quả đã được ghi lại bên dưới đây sẽ khiến người xem “ngất” tại chỗ.

Phương Mỹ Chi hướng dẫn Diệu Nhi “luyện thanh”

Nếu thật sự sở hữu được giọng hát vang trời như trong đoạn clip trên, có lẽ Diệu Nhi bây giờ đã ẵm được cả Grammy. Nhưng tất nhiên đời đâu như là mơ, những gì bạn nghe được thực chất chỉ là giọng khủng của một ca sĩ khác, còn cặp chị em Nhi - Chi thì chỉ đang nhép miệng theo như một đoạn clip tấu hài mang tính giải trí. Hi vọng rằng, trong tương lai, Diệu Nhi với niềm đam mê âm nhạc bất tận của mình sẽ có thể tìm được một người thầy ưng ý đủ sức “trị” được giọng hát bá đạo này.

Liệu sẽ có một MV “bùng nổ” đến từ vị trí mang tên Diệu Nhi?

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất