Âm Nhạc

Mừng sinh nhật Diệu Nhi tuổi 29: Cuối cùng nàng cũng đã úp mở việc 'lấn sân' âm nhạc trong tương lai?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Diệu Nhi cho biết trong thời gian tới, cô sẽ thử sức với "lĩnh vực mới".

Vlog ăn uống của Diệu Nhi.

Nhân dịp sinh nhật, Diệu Nhi thực hiện một bộ ảnh mới như món quà dành tặng những khán giả đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua. Bên cạnh những mẫu váy theo tông hồng yêu thích, nữ diễn viên còn lựa chọn các thiết kế táo bạo, khoe trọn vai trần nõn nà cùng đôi chân thon thả. Thay vì hình ảnh “tưng tửng” đã thành thương hiệu, người hâm mộ vô cùng hào hứng khi chứng kiến một Diệu Nhi lột xác với thần thái đầy sắc lạnh, ấn tượng không kém cạnh những fashionista.

Mới đây, người đẹp gây chú ý khi góp mặt trong bộ phim Thoát ế. Đây là phiên bản điện ảnh của sitcom Chiến dịch chống ế với màn thay màu gần như hoàn toàn dàn diễn viên chính trừ Diệu Nhi. Do đó, sự tái xuất của cô trong vai diễn Linh Đan nhận được rất nhiều sự kỳ vọng và mong đợi của khán giả.

Bước sang tuổi 29, Diệu Nhi được công chúng ghi nhận bởi khả năng diễn xuất cùng những thành tích sự nghiệp sau nhiều năm nỗ lực cố gắng. Bên cạnh đó, cô còn rất được săn đón bởi các gameshow truyền hình nhờ lối nói chuyện duyên dáng, thu hút. Ngoài bộ phim Thoát ế, Diệu Nhi còn đang ấp ủ một dự án cá nhân khác và chuẩn bị tiết lộ với khán giả. Đây sẽ là dự án đánh dấu bước tiến của Diệu Nhi trong một lĩnh vực mới.

Trước đó, không ít tin đồn xung quanh việc Diệu Nhi sẽ cho ra mắt MV ca nhạc đầu tư của mình. Thậm chí, cô nàng từng “nói hớ” trong một đoạn clip Vlog rằng đã tiến hành quay MV nhưng thời điểm đó dịch bệnh bùng phát nên vẫn chưa có cơ hội giới thiệu đến khán giả. Phải chăng “lĩnh vực mới” mà Diệu Nhi nói đến chính là việc cô nàng sẽ lấn sân âm nhạc trong thời gian tới?

Xem thêm: Bị hỏi bao giờ bỏ tật cover phá hit, Diệu Nhi mượn liền bài mới của Bích Phương để trả lời

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất