Âm Nhạc

Hát múa nhiệt liệt mừng Xuân mới, Diệu Nhi không quên nhắc nhở khán giả trước dịch bệnh gây hoang mang

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ diễn viên một lần nữa khiến fan "điêu đứng" vì sự mặn mà của mình.

Mới đây, Diệu Nhi đã khiến người hâm mộ của mình vô cùng thích thú khi đăng tải một đoạn clip văn nghệ mừng Xuân của cô nàng này. Với cá tính “tưng tửng”, bao lầy bao nhây, thế nên những gì mà Diệu Nhi thể hiện chắc chắn phải đặc biệt và bá đạo hơn người khác.

Clip: Diệu Nhi múa bóng đèn chúc Tết mọi người.

Cụ thể, Diệu Nhi đã chọn thể hiện một ca khúc nhạc Xuân bằng tiếng Trung để thay cho lời chúc Tết gửi đến mọi người nhân dịp năm mới. Tất nhiên với khả năng hát tiếng Việt còn quên trước quên sau thì việc Diệu Nhi hát tiếng Trung chắc chắn nên được xem là một hình thức giải trí nhẹ nhàng.

Rộn ràng không khí mùa Xuân chưa?

Biểu cảm đa dạng thì khỏi bàn.

Bên cạnh đó, Diệu Nhi còn khiến nhiều người phát hoảng khi “vồ vập” vào chiếc đèn vòng bên cạnh để làm đạo cụ trình diễn. Nữ diễn viên liên tục “xiên qua xiên lại” hết sức chuyên nghiệp, cuối cùng chịu không nổi thế là cười phá lên với chất giọng lầy lội quen thuộc thân thương.

Và màn múa bóng đèn đầy điệu nghệ.

Mặc dù lầy lội là vậy, nhưng Diệu Nhi vẫn rất quan tâm đến sức khỏe của mọi người trước đại dịch viêm phổi đang hoành hành suốt nhiều ngày qua. Nữ diễn viên khuyên khán giả dù có “enjoy” Tết như thế nào thì sức khỏe vẫn là thứ quan trọng nhất, đặc biệt ở thời điểm quan trọng này.

Diệu Nhi khuyên mọi người nên chú ý sức khỏe.

Xem thêm: Vũ Cát Tường tung ảnh 'xịn' cùng mèo đón Tết, Diệu Nhi vào 'phán' một câu khiến fan chỉ biết… quỳ

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất