Âm Nhạc

Clip: Diệu Nhi - Isaac - Kiều Minh Tuấn 'hợp sức' trình diễn ca khúc nhạc phim tiếng Hàn

An Chi
Chia sẻ

Phần trình diễn ngẫu hứng từ Diệu Nhi - Isaac - Kiều Minh Tuấn ngay lập tức nhận được "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ.

Sau khi IsaacDiệu Nhi “gây bão” với sân khấu song ca ngọt ngào xen lẫn “lầy lội” với ca khúc Cơn mưa tình yêu, cả hai tiếp tục vừa có màn kết hợp vô cùng ngẫu hứng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Khác với tất cả những lần trước, không chỉ có thêm sự xuất hiện của nam diễn viên Kiều Minh Tuấn mà cả ba nghệ sĩ còn cùng nhau thể hiện… tiếng Hàn. Theo đó, đây là ca khúc chủ đề của phim My Annoying Brother (Anh trai tôi vô số tội) - bản gốc của phim điện ảnh Anh trai yêu quái. Ngay kh lên sóng, đoạn clip này đã nhận được sự quan tâm cũng như hàng nghìn lượt xem của người hâm mộ.

Isaac - Diệu Nhi - Kiều Minh Tuấn kết hợp thể hiện ca khúc nhạc phim bằng tiếng Hàn.

Có lẽ đứng trước rất đông khán giả tại Hàn Quốc, dường như lần này Diệu Nhi được dịp trưng trổ giọng hát thật của mình. Chẳng còn những pha hài hước khiến khán giả phải phì cười mà thay vào đó, giọng ca Diệu Nhi lại được người hâm mộ đánh giá cao. Tuy nhiên, cũng vì hồi hộp mà ngay chính Diệu Nhi hay Isaac, Kiều Minh Tuấn cũng có phần bối rối gây ra lỗi lệch nhịp khi đang hát. Khoảnh khắc gặp lỗi nhưng lại vô cùng đáng yêu này đã khiến cho fan của các nghệ sĩ vô cùng thích thú.

Khoảnh khắc cả ba không tránh khỏi sự bối rối khi hát lệch nhịp.

Clip Diệu Nhi - Isaac - Kiều Minh Tuấn hát ca khúc tiếng Hàn

Trước đó, xuất hiện tại sự kiện ra mắt một bộ phim, Isaac và Diệu Nhi đã bất ngờ cùng nhau xuất hiện trên sân khấu và mang tới cho khán giả ca khúc Cơn mưa tình yêu, bài hát thương hiệu của Hà Anh Tuấn - Phương Linh. Vốn dĩ được mệnh danh là “thánh phá hit” nên Diệu Nhi vẫn khiến cho khán giả vô cùng hồi hộp chờ đợi. Và mặc dù đã cố gắng nghiêm túc trình diễn nhưng trong một vài khoảnh khắc, cá tính lầy lội lại được dịp trỗi dậy và dẫn tới những hành động lạ. Thậm chí Isaac đã không thể nhịn cười vì đứng chung sân khấu với Diệu Nhi.

Isaac và Diệu Nhi trong lần song ca kết hợp lần đầu tiên trên sân khấu.

Isaac đã có lúc phải “ngã quỵ” với sự lầy lội của Diệu Nhi.

Clip: Diệu Nhi và Isaac song ca trên sân khấu

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất