Âm Nhạc

Diệu Nhi hóa 'lạnh lùng girl' bắn rap, fan thành thật đến đau lòng: 'Nghe hổng thấy chill mà thấy mệt'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Rốt cuộc phần thể hiện của Diệu Nhi có gì không ổn mà bị fan "chì chiết" như vậy?

Diệu Nhi thực hiện thử thách ăn trứng vịt

Nối tiếp chuỗi series văn nghệ miệt vườn bất tận, Diệu Nhi mới đây đã tung ra phần mới nhất chưa biết đặt tên với phong cách rap “ngầu thôi rồi”. Cụ thể, cô nàng xuất hiện với trang phục cá tính, đầu đội mũ len chuẩn “lạnh lùng girl”, cùng với đó là màn thể hiện rap freestyle trên nền ca khúc Get You The Moon.

Diệu Nhi rap chill tặng 500 anh em.

Nói về bản rap ngẫu hứng này, Diệu Nhi cho biết: “Chút rap để chill với mấy anh em đêm nay nhé“, dường như cô nàng vô cùng tâm đắc về “sản phẩm” của mình. Không chỉ hạ giọng mình xuống để mang nét trầm buồn, lãng đãng, Diệu Nhi còn bonus thêm một rổ biểu cảm bất cần trông vô cùng kỳ lạ. Mặc dù cool ngầu là vậy, nhưng Diệu Nhi phiên bản “lạnh lùng girl” này có chinh phục được khán giả?

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã nhận xét rằng “nghe Diệu Nhi rap hổng thấy chill mà thấy… mệt“. Đa phần đều cho rằng bình thường do cô nàng đã quen thói lầy lội, thế nên bây giờ cố tỏ ra cool ngầu kiểu gì vẫn cứ thấy buồn cười. Thế là bao nhiêu công sức “gồng” của Diệu Nhi đã phải đổ sông đổ biển mất rồi.

Xem ra nỗ lực chuyển hướng phong cách từ “phá hit” sang nữ rapper lạnh lùng của Diệu Nhi đã không thành công rồi. Thiết nghĩ đến cuối cùng, Diệu Nhi vẫn nên là một cô nàng luôn khiến khiến khán giả cười mệt vì những bản cover không giống ai, thậm chí là “xua tan bản gốc”. Nhưng dù sao đi nữa, bản rap lần này của Diệu Nhi vẫn đáng được công nhận về mặt giải trí như mọi khi nhé.

Xem thêm: Diệu Nhi lâu lâu mới nghiêm túc hát hò nhưng fan vẫn không ngừng 'khẩu nghiệp': 'Em nghe chị mà hồi hộp theo, sợ rớt cái nhịp'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất