Âm Nhạc

Diệu Nhi 'đăng đàn' vì bị đuổi khỏi đoàn phim, nguyên nhân được cho là từ Jun Phạm?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Câu chuyện được Diệu Nhi chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của nam ca sĩ Jun Phạm đã được một phen xôn xao khi Diệu Nhi bất ngờ “đăng đàn” lên tiếng về việc mình bị đuổi ra khỏi đoàn phim, tuy nhiên nguyên nhân lại có liên quan đến cựu thành viên nhóm nhạc 365daBand.

Fan Jun Phạm mới đây đã xôn xao trước lời tố từ Diệu Nhi.

Theo đó, nữ diễn viên đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về câu chuyện bị đạo diễn của đoàn phim đuổi ra ngoài trong khi đang thực hiện một cảnh quay. Nữ diễn viên còn cho biết mình đang thực hiện một cảnh quay lâm li bi đát, đòi hỏi nội tâm khá nhiều. Thế nhưng ngay sau đó, cô lại tiết lộ rằng mình không thể nào thực hiện được cảnh quay đó và đã khiến cho đạo diễn phải “mời” cô ra khỏi đoàn.

Diệu Nhi mới đây đã chia sẻ câu chuyện về việc mình bị đuổi khỏi đoàn phim.

Cụ thể, nữ diễn viên đã chia sẻ nguyên nhân về việc mình bị đuổi ra khỏi đoàn là do… xem MV mới của Jun Phạm. Diệu Nhi cho biết vì MV của Jun Phạm được thực hiện với những tình tiết hài hước đến nỗi khiến cô cười suốt trong quá trình quay phim, thế là từ cảnh bi lại chuyển sang cảnh hài lúc nào không hay. Thế là Diệu Nhi mới quyết định chia sẻ sự bực dọc của mình lên Facebook, cùng với đó không quên “dằn mặt” Jun Phạm vì đã khiến mình không thực hiện được cảnh quay và bị đạo diễn “trừng phạt”.

Nguyên nhân là vì… bài hát mới của Jun Phạm.

Tuy nhiên, từ những chia sẻ đầy thú vị của Diệu Nhi thì có thể thấy được rằng sản phẩm mới từ Jun Phạm đã gây ấn tượng mạnh mẽ với cô nàng như thế nào. Thường thì những ca khúc được Diệu Nhi chia sẻ hoặc “PR free” kiểu này thì sớm muộn gì cũng có ngày trở thành bản cover từ cô nàng. Tuy nhiên, với giai điệu lạ lẫm của Đây là một bài hát vui, nếu như được cover thì không biết Diệu Nhi sẽ biến tấu thành thể loại âm nhạc khó hiểu gì đây?

Liệu Diệu Nhi sẽ cho ra mắt một bản cover bài mới của Jun Phạm?

Xem thêm: Clip: Dàn nghệ sĩ tranh cãi gay gắt về vấn đề tiền catse ngay giữa họp báo Jun Phạm

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất