Âm Nhạc

Qua tay Diệu Nhi, hit của Tóc Tiên bỗng dưng hóa phiên bản rap cực kỳ… khó đỡ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Tóc Tiên liệu sẽ khóc hay cười khi nghe bản cover từ Diệu Nhi?

Diệu Nhi cover Ngày tận thế.

Mới đây, Diệu Nhi đã tiếp tục gửi đến khán giả và người hâm mộ đoạn clip ghi lại “liveshow tại gia” với loạt ca khúc được yêu thích của Vpop. Tuy nhiên, đặc biệt nhất phải kể đến chính là món quà mà Diệu Nhi đặc biệt gửi đến người chị Tóc Tiên của mình - Bản cover Ngày tận thế.

Có lẽ đoán được nhiều người sẽ nghĩ mình “phá hit” của Tóc Tiên với những pha “lượn tone” khó lường, thế nên lần này Diệu Nhi đã quyết định mang tới một phiên bản cực độc cho Ngày tận thế. Cụ thể, cô nàng đã “biến hóa” bản RnB gốc của Tóc Tiên thành một bản rap với những câu nhấn nhá nghe vô cùng mệt mỏi.

Bên cạnh đó, biểu cảm trong lúc hát có lẽ là một đặc sản không thể thiếu trong các bản cover của Diệu Nhi. Nếu chịu khó ngồi cap màn hình, có lẽ chúng ta sẽ có cả một rổ ảnh meme với những biểu cảm “không nhặt được mồm” từ cô nàng này. Thế nên mới phải công nhận rằng dù có là người đi sau, nhưng Diệu Nhi vẫn tỏ ra không chịu kém cạnh những sản phẩm gốc từ ca sĩ nhờ đặc trưng riêng.

Không chỉ hát hò, mà trong khoảng thời gian gần đây, Diệu Nhi rất chịu khó trong việc tung ra những sản phẩm “cây nhà lá vườn” để phục vụ fan. Từ clip hài cho đến clip vũ đạo, hát hò, Diệu Nhi đều chăm chỉ “lấn sân” mà không hề ngại khó. Sau tất cả, có lẽ điều mà Diệu Nhi mong muốn chắc là mang đến một chút không khí tích cực cho khán giả, nhất là người hâm mộ trong những ngày lo lắng vì dịch bệnh.

Xem thêm: Diệu Nhi khoe vũ đạo 'tắm rửa' kì quặc trong clip mới, sao Hàn này lập tức vào ấn like…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất