Âm Nhạc

Fangirl Diệu Nhi thông báo sẵn sàng cover bài mới từ thần tượng Tóc Tiên

ĐP
Chia sẻ

Diệu Nhi sẽ mang tới những điểm nhấn đặc biệt nào cho ca khúc mới từ Tóc Tiên?

Ngày tận thế từ Tóc Tiên đang là ca khúc nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khán giả không chỉ vì nội dung hấp dẫn, giai điệu bắt tai mà còn nằm ở thời điểm ra mắt: Sau đám cưới 1 ngày. Với việc Tóc Tiên cho ra mắt ca khúc mới, fan cứng Diệu Nhi chắc chắn không thể ngồi yên nên đã bắt đầu có động thái manh nha để… cover.

Cụ thể, Diệu Nhi mới đây đã chia sẻ trên Instagram cá nhân cảm nhận về bài hát mới của thần tượng. Không chỉ dành nhiều sự yêu mến cho Ngày tận thế mà Diệu Nhi còn thông báo luôn với Tóc Tiên rằng: “Chị đợi em học thuộc nhé, chiều là em thuộc làu luôn rồi”. Dù không xác nhận bất cứ điều gì, nhưng ai cũng thừa hiểu rằng Diệu Nhi đang muốn thông báo cho bản cover Ngày tận thế của mình sẽ sớm ra mắt.

Đây không phải là lần đầu tiên Diệu Nhi bày tỏ tình cảm với Tóc Tiên, mà trước đây, khá nhiều lần nữ diễn viên đã công khai “thả thính” đàn chị. Liệu với màn nhắc nhẹ “sương sương” này, Diệu Nhi sẽ mang tới những sự bá đạo và mệt mỏi nào trong bản cover Ngày tận thế sắp tới?

Nói về Ngày tận thế của Tóc Tiên, sản phẩm comeback đầu tiên của nữ ca sĩ trong năm 2020 không chỉ đơn thuần là màn tái xuất hoành tráng, mà đó còn là sản phẩm với thông điệp ý nghĩa. Với những vấn nạn nhức nhối về mội trường, sinh thái cùng tình cảm con người, Ngày tận thế xứng đáng là một trong những sản phẩm âm nhacn chất lượng nhất từ đầu năm đến nay.

MV Ngày tận thế

Xem thêm: Sau đám cưới bí mật, Tóc Tiên - Hoàng Touliver tung ngay MV về tình yêu nhưng lại vào… ngày tận thế?

Chia sẻ

Bài viết

ĐP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất