Âm Nhạc

Clip: Diệu Nhi và hội chị em 'cầu hôn' thế này liệu ai sẽ… can đảm nhận lời?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Diệu Nhi lại tiếp tục khiến khán giả mệt mỏi với "sản phẩm" mới của mình.

Mới đây, Diệu Nhi đã chính thức cho ra lò sản phẩm tiếp theo thuộc dự án “phá hit” của anh chị em đồng nghiệp trong sự bó tay toàn tập của khán giả. Tuy nhiên lần này, Diệu Nhi không hát hò một mình nữa mà cô nàng đã “chi mạnh” khi có thêm cả một vũ đoàn phụ họa vô cùng đặc sắc và sinh động phía sau. Và ca khúc “không may mắn” khi bị Diệu Nhi cho lên dĩa lần này chính là bài hit Cầu hôn của nữ ca sĩ Văn Mai Hương.

Clip: Diệu Nhi và những người bạn cùng nhau phá hit của Văn Mai Hương

Nhìn qua thì dễ dàng nhận ra dàn vũ công phía sau Diệu Nhi đều là những cái tên lầy lội như: Hải Triều, Puka, Thuận Nguyễn. Ba nhân vật này đã thi nhau giúp cho tiết mục Cầu hôn của Diệu Nhi trở nên vô cùng chân thật và thực tế khi minh họa cực kỳ sát với lời bài hát. Khi Diệu Nhi hát: “Hôm nay em mặc một chiếc váy rất đẹp…”, Hải Triều đứng phía sau liền đung đưa tà váy xanh mơn mởn của mình để kịp với lời bài hát, tiếp theo là: “Đi trên đôi giày mòn gót anh đã tặng…” và nhanh chóng xuất hiện một chiếc… guốc mộc từ Hải Triều.

gh

Diệu Nhi muốn váy có váy, muốn giày thì có… guốc mộc.

Xem thêm: Diệu Nhi xin lỗi Mỹ Tâm sau khi làm điều này

Bắt đầu từ phần điệp khúc trở đi, tình hình bản cover càng trở nên náo loạn khi Puka, Thuận Nguyễn bất ngờ nhập cuộc và phá “tanh bành” màn Cầu hôn của Diệu Nhi. Tưởng đâu sẽ có một tiết mục hoành tráng nhưng cuối cùng Diệu Nhi lại trở thành nạn nhân của những trò hoành hành từ ba người bạn thân thiết.

gh

Tình hình bắt đầu trở nên hỗn loạn…

ghv

Hú hồn với gương mặt của Puka chưa này!

ghv

Ủa ai đây…?

hgj

Thì ra là trai đẹp Thuận Nguyễn.

Liệu với một màn Cầu hôn lầy lội và đầy tính giải trí như thế này, ai sẽ dám can đảm đứng ra nhận lời của Diệu Nhi hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất