Âm Nhạc

Clip: Cover 'Anh ơi ở lại' (Chi Pu), Diệu Nhi khiến fan hốt hoảng khi mở cửa sổ ô tô để… khoe giọng 'khủng'

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip Diệu Nhi cover ca khúc "Anh ơi ở lại" của Chi Pu đang được các fan cô nàng vô cùng thích thú.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Diệu Nhi lại được một phen “cười đau ruột” với cô nàng. Cụ thể, trên trang Youtube cá nhân, Diệu Nhi đã đăng tải đoạn clip cover liên khúc Anh ơi ở lại - Lớn rồi còn khóc nhèĐừng yêu nữa, em mệt rồi.

Vẫn với phong cách “lầy lội” và giọng ca đặc biệt thường thấy của Diệu Nhi, suốt hơn 13 phút của đoạn clip, các fan được dịp thưởng thức trọn vẹn màn cover có 1-0-2 từ cô nàng. Thậm chí, khi cover Anh ơi ở lại, Diệu Nhi không ngại ngần “gào thét” khiến nhiều người còn hài hước bình luận nghe cô nàng hát thì các anh không còn ai dám ở lại nữa.

Hình ảnh Diệu Nhi khi cover loạt 3 ca khúc đang “rầm rộ” hiện nay.

Khoảnh khắc cô nàng tập trung cover Anh ơi ở lại đầy da diết, sâu lắng.

Và còn phiêu như thế này đây.

Nhưng đến khi mở hẳn cửa ô tô để “Anh ơi anh ở lại” với cường độ giọng… khá mạnh thì không biết có ai “liều” ở lại với Diệu Nhi không.

Clip Diệu Nhi cover Anh ơi ở lại, Lớn rồi còn khóc nhèĐừng yêu nữa, em mệt rồi

Diệu Nhi là nữ nghệ sĩ luôn “bắt trend” cực nhạy các ca khúc đang hot của Vpop. Bất kể ca khúc nào mới ra lò và có sức ảnh hưởng tới cộng đồng mạng đều được “qua tay” Diệu Nhi “chế biến” theo cách rất riêng.

Dù được mệnh danh là “thánh phá hit” nhưng các bản cover của Diệu Nhi luôn nhận được sự hưởng ứng của người hâm mộ. Tuy nhiên, khi trưng trổ giọng thật của mình thì cô nàng cũng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi có giọng hát hay không kém ca sĩ chuyên nghiệp.

Dù sở hữu giọng hát không phải dạng vừa nhưng những clip cover “phá hit” của Diệu Nhi lại được các fan yêu thích hơn cả.

Một số clip cover của Diệu Nhi:

Clip Diệu Nhi cover Duyên mình lỡ

Diệu Nhi cover Chạm đáy nỗi đau

Clip Diệu Nhi cover Nơi mình dừng chân

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất