Âm Nhạc

Diệu Nhi - cô nàng vượt loạt nghệ sĩ Vpop để sở hữu màn Cover #EDTACNA (Hương Giang) khiến fan mê mệt

Ngọc Trang
Chia sẻ

Monstar, Erik, Đỗ Nhật Hà, Tuệ Phương (P.M Band) và nhiều ngôi sao khác đã cùng tham gia cover bài hát nhưng đều "gục ngã" trước nữ nghệ sĩ “làng hài”.

Một thời gian sau khi #ADODDA 2 - Em đã thấy anh cùng người ấy của Hương Giang ra mắt, ca khúc vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến và thưởng thức lại nhiều lần từ khán giả. Bên cạnh đó, không chỉ các fan, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam cũng đua nhau cover lại ca khúc ở nhiều phiên bản khác nhau, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Cách đây không lâu, Saostar đã tổ chức một cuộc bình chọn trực tuyến xem ai là nghệ sĩ có bản cover xuất sắc nhất ca khúc #EDTACNA của Hương Giang. Và trải qua một tuần bình chọn, chiến thắng đã thuộc về bản cover của nữ nghệ sĩ “làng hài” Diệu Nhi với 29% tổng số phiếu bình chọn.

Diệu Nhi dẫn đầu danh sách với 29% số phiếu bình chọn.

Được mệnh danh là nữ nghệ sĩ có những màn cover “bá đạo” nhất nhì Vpop, không lạ khi Diệu Nhi được fan bình chọn top đầu trong danh sách. Tuy nhiên ở lần cover này, cô nàng thể hiện chỉn chu, không ngẫu nhiên quên lời hay sai nhạc, tạo nên một giai điệu khá hay nhưng vẫn đậm chất Diệu Nhi.

Bản cover #EDTACNA của Diệu Nhi.

Về thứ 2 trong danh sách là giọng ca Liz Kim Cương với số phiếu bình chọn chỉ kém hơn 1 chút - 24%. Erik khép lại top 3 với 14% bình chọn. Trong khi đó, Denny Võ ở top 4 với 12% bình chọn, nhỉnh hơn 2% so với 2 nghệ sĩ nằm ở vị trí thứ 5 là Monstar và Đỗ Nhật Hà với 10% bình chọn.

Liz Kim Cương ở vị trí thứ 2 với 24% bình chọn.

Bản cover từ Liz Kim Cương.

Erik có 14% số phiếu bình chọn.

Bản cover từ Erik.

Danny Võ có 12% số phiếu bình chọn.

Bản cover từ Danny Võ.

Đồng giành vị trí thứ 5 với 10% là Monstar.

Và Đỗ Nhật Hà.

Bản cover từ Monstar.

Bản cover từ Đỗ Nhật Hà.

Tạm xếp cuối là Tuệ Phương (P.M Band) với chỉ 1% số phiếu bình chọn.

Bản cover của Tuệ Phương.

Kết quả bình chọn được hé lộ.

Còn bạn, bạn thích bản cover của nghệ sĩ nào nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất