Âm Nhạc

Điệu nhảy 'đau tay' của Sơn Tùng M-TP có gì hot mà từ Trấn Thành, Uni5,… cho đến Hoa hậu Hàn Quốc cũng phải cover thế này

Hằng Bùi
Chia sẻ

Quả thực cứ từ Sơn Tùng M-TP là bất cứ cái gì cũng sẽ tạo trend viral cực mạnh.

Cho đến thời điểm hiện tại, hẳn không phải bàn đến quá nhiều về những thành tích mà Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đã làm được. Không chỉ “khoanh vùng” những người hâm mộ đã theo sát anh chàng suốt chặng đường nhiều năm qua mà còn cả những nghệ sĩ Việt hay thậm chí fan hay sao quốc tế cũng không thể nằm ngoài “cơn bão” đổ bộ mang tên Hãy trao cho anh.

Nhiều người nói vui rằng, cứ là Sơn Tùng thì cái gì cũng trở thành trend. Quả đúng là như vậy, một vũ đạo trong MV mà nam ca sĩ gọi là “vũ điệu đau tay” cũng ngay lập tức tạo nên hiện tượng và được người người nhà nhà cover lại. Trong đó phải kể đến nhiều nghệ sĩ Việt và mới đây nhất là Hoa hậu Hàn Quốc Kim Soo Min cũng “bắt trend” nhanh như chớp. Cùng nhìn lại “vũ điệu đau tay” của Sơn Tùng đã “càn quét” mạng xã hội không kém ca khúc như thế nào nhé.

Mới nhất, Hoa hậu Kim Soo Min đã được cộng đồng Sky nhanh chóng phát hiện đoạn clip được cô đăng tải trên Instagram khi cover vũ điệu “đau tay” của Sơn Tùng M-TP. Qua đoạn clip, có thể thấy cô nàng có sự “đầu tư” khá kỹ lưỡng cho bản cover của mình khi thay đổi khá nhiều bối cảnh như quay một MV để tạo sự thu hút.

Không những thế, các fan còn tinh ý nhận ra, Kim Soo Min còn thể hiện khá giống với phiên bản cover từng được Sơn Tùng nhảy trên bãi biển. Từ chiếc áo đỏ, cầm chai nước và style đều trùng khớp với clip của giọng ca Chạy ngay đi.

Vũ điệu “đau tay” được thể hiện vô cùng chuyên nghiệp.

Clip vũ điệu “đau tay” được cover bởi Hoa hậu Hàn Quốc Kim Soo Min

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng đã vô cùng phấn khích và cùng nhau chia sẻ đoạn clip Trấn Thành, Gin Tuấn Kiệt và B Trần cover Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP. Không chỉ hát mà cả ba còn trổ tài nhảy theo điệu nhảy “đau tay” của Sơn Tùng với một phong cách mà nhiều người phải thừa nhận là không nói nên lời. Thậm chí, Trấn Thành còn sẵn sàng thể hiện đoạn đọc rap của Snoop Dogg nhưng là với… tiếng Anh pha tiếng Thái khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả.

Điệu nhảy này của Trấn Thành, Gin Tuấn Kiệt, B Trần khiến nhiều người hoang mang không biết nên gọi là “đau tay” hay… “tát nước theo mưa”.

Clip Trấn Thành, Gin Tuấn Kiệt, B Trần cover Hãy trao cho anh

Các anh chàng “nam thần” của Uni5 cũng không đứng ngoài cuộc và thực hiện ngay một phiên bản cover theo phong cách… zombie khiến các fan thích thú. Cụ thể, Lục Huy cùng với hai người anh em thân thiết của mình trong Uni5 là Cody và K.O đã “rủ rê” nhau ra ngoài trời vào đêm muộn để thực hiện thử thách này.

Tưởng chừng như các anh chàng sẽ thể hiện màn cover cool ngầu nhưng ai ngờ đâu, bộ ba đã biến tấu vũ đạo của Sơn Tùng trở nên khá kinh dị và quái lạ. uy nhiên khi vào ngay đoạn drop nhạc thì cả ba lại hợp tác vô cùng ăn ý và điệu nghệ. Chỉ với 37 giây ngắn ngủi, những chàng trai Uni5 đã khiến cho khán giả không thể nhịn cười vì sự lầy lội và đáng yêu của mình.

Có ai ngờ “vũ điệu đau tay” của Sơn Tùng có ngày lại trở nên zombie như thế này.

Nhưng khi thể hiện vũ đạo thực sự thì các anh chàng cũng ngầu lắm nhé.

Clip: Lục Huy, Cody và K.O thực hiện thử thách “đau tay” của Sơn Tùng M-TP với phiên bản… kinh dị.

Từng nhận mình là “fan ruột” của Sơn Tùng M-TP, Xuân Trường cũng nhanh chóng bắt trend dù đang trong phòng tập. Lần này, không chỉ là thực hiện một mình mà anh chàng còn rủ thêm cậu bạn Văn Thanh thực hiện thử thách cover vũ đạo “đau tay” cùng mình. Chỉ vỏn vẹn vài giây ngắn ngủi nhưng hai anh chàng tỏ ra khá phấn khích khi thực hiện động tác vũ đạo có 1-0-2 này của giọng ca Chạy ngay đi.

Dù là cầu thủ nhưng hai anh chàng tỏ ra nhảy không kém vũ công nào đâu nhé.

Clip Xuân Trường - Văn Thanh nhảy cover “vũ điệu đau tay” của Sơn Tùng M-TP

Đúng với tính cách “lầy lội” hài hước của mình, Mạc Văn Khoa khiến người hâm mộ chỉ biết… “cười lăn” khi dance cover “vũ điệu đau tay” của Sơn Tùng M-TP. Dù hài hước và khiến người xem “đau ruột” vì màn khoe vũ đạo khá… cứng đơ của mình nhưng nam danh hài lại khiến nhiều người thích thú khi thể hiện được nét duyên dáng vốn có.Không chỉ vậy, phần kết clip còn khiến khán giả được trận “tá hỏa” khi anh chàng dùng ngay phụ kiện thắt lưng để “tô vẽ” chân thực điệu nhảy “đau tay” này.

Mạc Văn Khoa đem đến một phiên bản “tả thực” cho vũ điệu “đau tay” của Sơn Tùng M-TP.

Clip Mạc Văn Khoa dance cover Hãy trao cho anh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất