Âm Nhạc

Điều gì đã xảy ra với… đôi môi của Taylor Swift thế này?

Tọa Khang
Chia sẻ

Hậu sinh nhật của thập kỉ, "nữ hoàng bướm chúa" Taylor Swift tham dự lễ ra mắt phim Cats với dấu hiệu vô cùng bất thường...

Mới gần đây, một trong những dự án bom tấn đầu tiên có sự góp mặt của công chúa nhạc Pop Taylor Swift đã chính thức được công chiếu tại Lincoln Center, thành phố New York hôm nay. Và như mọi khi, hình ảnh trên thảm đỏ của các nhân vật đặc biệt là giọng ca You Need To Calm Down đã “đánh chiếm” tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Tuy nhiên, cũng chính vì sự nổi bật quá độ của nữ nghệ sĩ, nàng Swift đã “vô tình” để lộ một dấu hiệu bất thường đã được các fan bắt gặp không lâu sau đó đó chính là một vết sưng “siêu to khổng lồ” trên bờ môi đỏ hỏn của nữ giọng ca. Không thể khác hơn, một câu hỏi lớn đã được đặt ra bởi cộng đồng Swifties: “Điều gì đã xảy ra với Taylor Swift thế này?

Buổi lễ công chiếu bộ phim Cats đã chính thức diễn ra vào ngày 16/12 vừa qua và không thể khác hơn, “nữ hoàng bướm chúa” Taylor Swift chính là “tâm điểm vàng” của mọi ánh nhìn.

Nàng Swift hóa thân thành một người phụ nữ kiêu sa trong bộ váy đậm chất thẩm mỹ cho lễ công chiếu. Dường như sau khi nhận giải thưởng Người phụ nữ của thập kỉ, nữ nghệ sĩ đã chau chuốt bề ngoài của mình ra dáng trưởng thành hơn so với trước kia. - nguồn ảnh: Just Jared.

Tuy nhiên, cũng chính vì sự nổi bật quá đáng của cô nàng, Swift đã “vô tình” để lộ vết sưng “siêu to khổng lồ” trên bờ môi của mình. Ngay lập tức các Swifties đã lên tiếng: “Điều gì đã xảy ra với Taylor Swift thế này?” - nguồn ảnh: Usuk và một số thứ khác.

Không thể khác hơn, cộng đồng các fan hâm mộ đã tham gia “cuộc chơi” và truy tìm những nhân vật hoặc yếu tố lại “cả gan” gây ra vết tích dị thường này. Theo ý kiến của số đông, nhiều người cho rằng Taylor chỉ đang bị nhiệt miệng trong thời điểm không thích hợp này và đó cũng chính là câu trả lời thỏa đáng nhất. Bên cạnh đó, vài fan còn cho rằng cô nàng đã vô tình tiêu thụ một món đồ vật mà khiến cho cô nàng bị dị ứng thôi. Cho tới hiện tại, cộng đồng Swifties vẫn còn đang ráo riết truy tìm “hung thủ” đứng sau vết sưng “siêu to khổng lồ” trên môi của nàng Swift.

Theo ý kiến số đông, nhiều người cho rằng Swift chỉ đang trong thời kì bị nhiệt miệng vào thời điểm không thích hợp này thôi.

Bên cạnh đó, vài fan còn cho rằng đây có thể là hiệu ứng dị ứng mà nữ nghệ sĩ nhận phải do tiêu thụ các món đồ vật không nên tiêu thụ. Ngoài ra, vết sưng còn được nhận định là bị một loài động vật nào đó (hoặc ai đó) cắn.

Và ngay lập tức chàng diễn viên Joe Alwyn được đưa vào “tầm nhắm”. Một Swifties đã chia sẻ: “Có vẻ như Joe không thể kiềm lòng được sau khi nhìn thấy bạn gái của mình trong bộ váy đỏ lộng lẫy đó rồi.

Hình ảnh cặp đôi Swift và Alwyn hậu lễ ra mắt bộ phim Cats vào ngày 16/12 vừa qua.

Nếu như tin đồn là thật thì có vẻ như tài tử Alwyn nợ bạn gái của mình một lời xin lỗi.

Hiện tại, vẫn chưa có phản hồi từ nàng Swift về vết sưng dị thường này. Tuy nhiên, hy vọng rằng dấu tích ấy sẽ không để lại hậu quả nghiêm trọng nào ảnh hưởng đến bờ môi được chuyên gia đánh giá là gợi cảm nhất hành tinh.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất