Âm Nhạc

'Điều buồn tênh' của Quang Vinh cán mốc 1 triệu lượt xem sau ít ngày lên sóng

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chàng "hoàng tử sơn ca" liên tục nhận được những tin vui về sản phẩm âm nhạc ở lần trở lại này.

Quang Vinh vừa ra mắt MV Điều buồn tênh - Sản phẩm âm nhạc trở lại được nhiều khán giả chờ đợi. MV đã chạm mốc 1 triệu lượt xem sau 5 ngày ra mắt. Đây như một tín hiệu đáng mừng ở lần tái xuất này từ chàng “hoàng tử sơn ca”. Anh cũng vừa chia sẻ lời cám ơn trên trang cá nhân dành cho người hâm mộ yêu mến và ủng hộ dự án của mình.

quangvinh2

Quang Vinh gửi lời cảm ơn tới fan.

quangvinh1

Điều buồn tênh đón lượt xem thứ 1 triệu sau 5 ngày lên sóng.

MV Điều buồn tênh

MV Điều buồn tênh lấy cảm hứng từ những câu chuyện về tuổi trẻ mà chúng ta có thể bắt gặp đâu đó hoặc xảy ra với chính bản thân mình. Trong cuộc sống đầy bộn bề công việc, áp lực xã hội, ai cũng có giây phút chán nản, nhiều nỗi buồn không lý do. MV mở đầu với màu sắc ảm đạm, đượm buồn cùng lời hát da diết. Chúng ta sẽ thấy một Quang Vinh mang nỗi lòng chất chứa. Anh quyết định bỏ lại những vướng bận đời thường để thực hiện hành trình khám phá bản thân của chính mình.

quangvinh1

“Tuổi trẻ là hữu hạn và chỉ khi chúng ta chịu đi thì bản thân mới có thể ngộ ra nhiều điều” - nam ca sĩ chia sẻ.

quangvinh9

Điều buồn tênh là sáng tác mới từ Kai Đinh - Nhạc sĩ luôn gây ấn tượng với công chúng bằng những bản nhạc chất chứa nhiều cảm xúc và ý nghĩa của tuổi trẻ.

quangvinh10

Bên cạnh những dự án âm nhạc trong thời gian tới, Quang Vinh cũng vừa ra mắt một chương trình ghi lại trải nghiệm du lịch, những chuyến đi khám phá từ chính anh và chia sẻ đến khán giả.

quangvinh33

Cùng chờ đợi những sản phẩm âm nhạc tiếp theo từ chàng “hoàng tử sơn ca”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất