Âm Nhạc

Clip: Thu Trang cover 'Sóng gió’ (Jack & K-ICM), đã bớt lệch tông và rap mượt không trượt phát nào

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đang chia sẻ lia lịa đoạn clip diễn viên Thu Trang cover Sóng gió của Jack và K-ICM.

Vừa qua, người hâm mộ VPop đã chính thức được trình làng ca khúc Sóng gió đến từ bộ đôi Jack và K-ICM. Bài hát nhanh chóng “làm mưa làm gió” trong thị trường âm nhạc với loạt thành tích ấn tượng. Chỉ sau 5 ngày ra mắt, Sóng gió đã thu về con số xấp xỉ 31 triệu lượt xem và đứng đầu top trending Youtube. Nhận được sự ưu ái, ca khúc Sóng gió cũng sở hữu rất nhiều bản cover độc lạ, trong số ấy không thể thiếu bản cover của nữ diễn viên hài Thu Trang. Diễn viên Thu Trang cover Sóng gió của Jack và K-ICM vô cùng thú vị và dí dỏm.

tt

Diễn viên Thu Trang cover Sóng gió của Jack và K-ICM vô cùng vui nhộn.

Trước đó, nữ diễn viên Thu Trang cũng đã “nhá hàng” đoạn teaser cover bản hit này khiến các fan rất trông ngóng bản full của màn cover này. Và không làm người hâm mộ thất vọng, diễn viên Thu Trang cover Sóng gió của Jack và K-ICM rất nhiệt tình và tự tin. Đoạn clip kéo dài hơn 5 phút thể hiện rõ khía cạnh vui nhộn của Thu Trang khi thể hiện ca khúc này. Thu Trang cũng chi sẻ về mức độ “dễ” của hit Sóng gió: “Mọi người chỉ cần nghe chút xíu thôi là hát được à”.

tt2

Thu Trang say sưa bản hit mới.

tt3

Gương mặt cũng biểu cảm theo giai điệu bài hát.

Đặc biệt hơn, có vẻ như diễn viên Thu Trang cover Sóng gió của Jack và K-ICM đã có nhiều tiến bộ hơn những bản cover trước khi cô liên tục bắt trúng được tông bài hát. Đặc biệt, không thể thiếu một phần đặc biệt đó chính là màn rap đầy “triển vọng” của cô nàng khi rap liên tục mà không hề vấp chút nào. Tuy phần gần cuối tông có hơi lệch lạc nhưng Thu Trang vẫn xuất sắc hoàn thành bản cover Sóng gió này. Diễn viên Thu Trang cover Sóng gió của Jack và K-ICM cũng đã nhận lại được rất nhiều sự ủng hộ từ fan.

tt1

Đoạn cuối có chút “khó khăn” với tông cao nhưng Thu Trang vẫn hoàn thành trọn vẹn.

Clip Thu Trang cover Sóng gió của Jack và K-ICM.

Không biết Jack và K-ICM sẽ có cảm xúc ra sao khi xem được đoạn clip cover đặc biệt Sóng gió này của Thu Trang?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất