Âm Nhạc

Điển trai, 6 múi, nhảy đẹp: Những nam vũ công nóng bỏng này từng làm 'lu mờ' cả idol trên sân khấu

Tùng Dương
Chia sẻ

Dù chỉ là vũ công phụ họa thế nhưng những anh chàng này vẫn nổi đình đám vì ngoại hình sáng sân khấu không hề thua kém một idol thực thụ.

Có thể nói với thị trường âm nhạc K-Pop khốc liệt ở thời điểm hiện tại, dancer hay còn được gọi là vũ công phụ họa chỉ được biết đến là những người “đứng sau”, giúp idol tỏa sáng trên sân khấu và hiếm có mấy ai được mọi người biết mặt gọi tên. Bởi có những thần tượng được đầu tư tiền của để debut làm “nhân vật chính” còn chẳng ai biết đến đến huống hồ là những “nhân vật phụ”. Thế nhưng, “hiếm có mấy ai” không có nghĩa là không có một ai. Những nam vũ công sau đây với vẻ ngoài điển trai, thân hình nóng bỏng, khả năng vũ đạo ấn tượng cộng thêm chút may mắn đã từng gây được sự chú ý vì chiếm trọn spotlight của idol ngay trên sân khấu.

Cha Hyun Seung - Vũ công của chủ nhân hiện tượng Gashina

Xuất hiện trong sự kiện gần đây mang tên Waterbom, Sunmi không chỉ gây náo loạn mạng xã hội Hàn Quốc bởi những màn trình diễn đầy quyễn rũ mà cô nàng còn mang theo chàng vũ công Cha Hyun Seung cũng nóng bỏng không kém. Làn da trắng không tì vết của Sunmi tưởng chừng như là điểm mạnh giúp cô nàng tỏa sáng trên sân khấu nhưng khi đứng cạnh Hyun Seung thì cô nàng cũng phải “lép vế” bởi màu da nâu khỏe khoắn và thân hình vạm vỡ của anh chàng quá sức nổi bật.

Làn da ngăm đen cùng thân hình quyến rũ của anh chàng đã thu hút mọi ánh nhìn.

Cùng với Sunmi, cả hai đã tạo nên những màn trình diễn không thể nóng bỏng hơn.

Clip Sunmi trình diễn tại Waterbom từng gây sốt.

Cha Hyun Seung từng tham gia phụ họa cho một số nghệ sĩ nhà SM và cả ba đợt quảng bá các ca khúc đình đám của Sunmi là Gashina, HeroineSiren. Ở ca khúc mới nhất mang tên Siren, Hyun Seung tiếp tục gây sốt bởi vẻ ngượng ngùng cực đáng yêu trong clip vũ đạo do Mnet đăng tải và còn được Dispatch để ý như một idol khi trang này đã viết hẳn một bài giới thiệu về anh chàng kèm loạt hình vô cùng nóng bỏng.

Vẻ ngượng ngùng đáng yêu của anh chàng khiến nhiều con tim xao xuyến.

Một số hình ảnh khác của Cha Hyun Seung:

Kasper - Vũ công nhà SM Entertaiment

Kasper tên thật là Kim Taewoo, sinh năm 1992. Anh chàng là vũ công của công ty SM đã khá lâu. Từng làm back-up dancer cho các cô nàng SNSD trong ca khúc Mr.Mr. nên nếu là một fan cứng của nhóm thì bạn không thể không biết anh chàng này. Ngoài ra, Kasper cũng từng làm vũ công phụ họa cho Eunhyuk - Donghae (Super Junior) và Henry Lau. Với vẻ điển trai lãng tử cùng khả năng vũ đạo thiên phú, nhiều fan hâm mộ đã đề nghị anh chàng ra mắt như một thần tượng. Kasper là một minh chứng cho sắc đẹp của SM bởi không chỉ sở hữu nam, nữ idol đẹp nhất nhì K-Pop mà đến vũ công của công ty này cũng không hề kém cạnh chút nào. Sức hút của anh chàng quả là không thua kém bất kì một thần tượng nào khi tài khoản Instagram cá nhân hiện đã đạt hơn 1,1 triệu người theo dõi.

Anh chàng từng làm back-up dancer cho ca khúc Mr.Mr. của SNSD.

Chụp cùng Chanyeol (EXO) mà anh chàng vẫn nổi bật.

Kasper sở hữu những đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt.

Những bức hình thường ngày cũng đủ làm rung rinh loạt fan nữ.

Sở hữu vẻ ngoài nam thần cùng khả năng vũ đạo ấn tượng, nhiều khán giả đã đề nghị anh chàng ra mắt với tư cách là một idol.

Moon Sung Hoon - Vũ công của Kim Chungha

Tại thời điểm quảng bá ca khúc Roller Coaster, Moon Sung Hoon là cái tên được fan Chungha nói riêng và fan K-Pop nói chung “săn lùng” nhiều nhất. Không chỉ nổi tiếng bởi vẻ điển trai trên sân khấu khi sát cánh cùng Chungha trong suốt thời gian quảng bá, anh chàng còn được biết đến với tài biên đạo và là một người mẫu chuyên nghiệp. Chính vì sở hữu chiều cao lí tưởng, gu ăn mặc ấn tượng cũng gương mặt đẹp không tì vết, Sung Hoon chính thức ghi tên mình vào danh sách những dancer được săn đón nhiều nhất và được đánh giá là hoàn toàn có thể lấn sân sang diễn xuất nhờ những lợi thế này.

Sung Hoon (bên phải) từng tham gia quảng bá Roller Coaster cùng Chungha.

Góc nghiêng của anh chàng cũng “thần thánh” không kém gì một idol.

Sung Hoon được nhận xét là có gu ăn mặc khá phong cách.

Ngắm nhìn thêm loạt ảnh của chàng vũ công điển trai này:

Kwon Young Deuk và Kwon Young Don - Cặp vũ công song sinh nhà YG

Là một fan của nhà YG thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với cặp vũ công song sinh này. Dù chỉ là dancer phụ họa nhưng hai ai chàng đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả khi sở hữu gương mặt điển trai nam tính và body 6 múi săn chắc không hề thua kém một idol thực thụ. Việc “đẹp cả đôi” cũng khiến hai anh chàng được biến đến nhiều hơn bởi hiếm cặp đôi song sinh nào mà mặt đẹp, thân hình chuẩn đồng đều như vậy. Young Deuk và Young Don sở hữu một lượng fan đáng kể khi từng xuất hiện trên nhiều tạp chí lớn và từng là người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Dù chỉ là người dắt tay CL thế nhưng cặp đôi này vẫn chiếm trọn spotlight.

Hình ảnh Young Deuk và Young Don tại Seoul Fashion Week.

Tuy “đẹp đều” nhưng mỗi người lại theo đuổi một phong cách khác nhau.

Cặp đôi dancer song sinh nhà YG từng xuất hiện trên nhiều tạp chí lớn

Và từng làm người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiêu.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất