Âm Nhạc

Đích thân Vũ Cát Tường nhắn nhủ FM mau để dành tiền cho một 'siêu bom tấn' tháng 10-11 sắp tới!

Minh Khôi
Chia sẻ

FM bắt đầu để ống heo là vừa rồi nhé! Bên cạnh đó, Vũ Cát Tường còn chia sẻ rất nhiều thứ hay ho!

Trong buổi livestream giao lưu trực tuyến với người hâm mộ vừa diễn ra tối nay, Vũ Cát Tường đã có nhiều chia sẻ vô cùng thú vị xoay quanh hai vấn đề quan trọng: một concert trong năm nay - cũng như việc không mấy mặn mà phát hành MV cho các ca khúc khác trong album Stardom, ngoại trừ Leader.

MV Leader của Vũ Cát Tường.

Chính nữ ca sĩ đã tiết lộ rằng: “Đâu đó khoảng tháng 10 hoặc tháng 11.” sẽ diễn ra concert đồng thời khuyên tất cả người hâm mộ hãy “Bắt đầu bỏ ống heo từ bây giờ đi.” - như vậy, sau “siêu concert” Stardom tháng 11 vừa qua tại Sân khấu Lan Anh, có vẻ như ngọn lửa nhiệt huyết của Vũ Cát Tường lại ngày càng được thắp lên. Liệu sẽ có những bất ngờ nào trong concert tháng 10-11 năm nay?

Vũ Cát Tường tiết lộ về một concert trong khoảng tháng 10 hoặc 11!

Vũ Cát Tường cũng liên tục nhấn mạnh: “năm nay sẽ có nhiều điều bất ngờ” - khiến cho phận làm fan chỉ có thể đứng ngồi không yên. Liên tục “thả thính” như thế này, làm sao fan có thể chịu được đây nhỉ?

Bên cạnh đó, sau khi nhận được rất nhiều câu hỏi xoay quanh việc phát hành MV cho các ca khúc còn lại trong Stardom như Be a Fool, Nobody, If, Gucci In Town,… Vũ Cát Tường cho thấy rằng, cô nàng không mặn mà lắm với việc phát hành MV mới cho album này!

Vũ Cát Tường tại buổi livestream chia sẻ ngày hôm nay. Giản dị nhưng vẫn vô cùng đáng yêu!

“… Với Mèo thì MV không phải là thứ mà Mèo thực sự quá thích nếu nó không mang ý nghĩa gì về mặt hình ảnh. Leader là một bài cần phải làm MV, nó có mục đích để làm MV vì mang tính hình ảnh và thông điệp rất mạnh. Làm nhạc là để nghe, thích mọi người nghe nhạc của mình hơn là nhìn. Còn MV tùy thuọc vào e-kíp thôi. Mèo thích làm nhạc và làm concert. Khán giả đến mua vé, trân trọng chất xám, để đến nghe và chiêm ngưỡng hình ảnh ngay trên sân khấu, như vậy thích hơn nhiều!”

Kết thúc buổi livestream, Mèo đã hát tặng cho tất cả mọi người ca khúc San Francisco phiên bản Acoustic, tự đệm piano vô cùng đáng yêu. San Francisco là một track nằm trong album Stardom, là quyển nhật kí ghi lại những cảm xúc và kỉ niệm của Vũ Cát Tường tại thành phố bên kia bờ đại dương.

Vũ Cát Tường đệm piano và hát San Francisco.

FM nhớ nhé, chúng ta có một cuộc hẹn lớn vào tháng 10-11 sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất