Âm Nhạc

Đi tìm vũ đạo nguy hiểm nhất của nhạc Việt: Bạn có chắc rằng mình đang không nín thở? (P.1)

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những màn vũ đạo đầy rủi ro đòi hỏi nghệ sĩ phải thực sự đam mê cũng như can đảm để thực hiện.

Với thị trường âm nhạc Việt Nam hiện tại hay những năm qua thì vũ đạo là một điều hầu như không thể thiếu trong các MV ca nhạc hay sân khấu biểu diễn. Thế nhưng vì để gây ấn tượng với khán giả mà các nghệ sĩ không ngại ngần thực hiện những pha vũ đạo mạo hiểm khiến nhiều người thậm chí phải… hốt hoảng. Từ bê đỡ, lộn nhào hay đu dây, tất cả đều là những động tác gây nhiều nguy hiểm cho người thực hiện đòi hỏi một kỹ thuật tương đối tốt cũng như luyện tập bài bản đi kèm sự liều lĩnh mới có thể tạo nên những vũ đạo có 1-0-2. Cùng nhìn lại những pha vũ đạo khiến người hâm mộ “hú hồn” khi chứng kiến.

Mỹ Tâm nhảy lộn ngược trên không trong MV Trắng - Đen

Vào cuối năm 2012, Mỹ Tâm và e-kip chính thức tung sản phẩm mang tên Trắng - Đen với sự đầu tư vũ đạo xuyên suốt MV. Trong đó, khán giả vô cùng ấn tượng với màn nhảy dưới mưa cùng vũ đoàn, được biết cảnh quay này được thực hiện vào lúc 3 giờ sáng và quay liên tục suốt gần hai giờ đồng hồ khiến nữ ca sĩ bị ốm ngay sau đó. Đặc biệt, các fan không khỏi mắt tròn mắt dẹt khi chứng kiến thần tượng của mình thể hiện bước nhảy lộn ngược trên không cực kỳ mạo hiểm.

Hình ảnh Mỹ Tâm trong MV Trắng - Đen.

Đi tìm vũ đạo nguy hiểm nhất của nhạc Việt: Bạn có chắc rằng mình đang không nín thở? (P.1)

Cú nhảy lộn ngược nguy hiểm của Mỹ Tâm.

MV Trắng - Đen

Đông Nhi ngã lên ngã xuống trong MV Giả vờ say

Từng đùa rằng Đông Nhi dành cả tuổi thanh xuân để ngã thế nhưng với những hình ảnh hậu trường khi cô thực hiện cảnh quay trong MV không ai là không xót thương. Cụ thể trong MV Giả vờ say, phân đoạn té ngã vô cùng điệu nghệ của Đông Nhi khiến người xem đã rất bất ngờ. Tuy nhiên để thực hiện cảnh quay đó thực sự nữ ca sĩ đã tốn rất nhiều mồ hôi và cả “nước mắt”. Trong clip hậu trường ghi lại phân cảnh này cho thấy Đông Nhi đã thực sự ngã xuống mặt sàn lạnh cứng và không có bất kỳ một dụng cụ nào hỗ trợ hay đỡ phía dưới.

Tạo hình của Đông Nhi trong MV Giả vờ say.

Phân cảnh ngã điệu nghệ của Đông Nhi.

Đi tìm vũ đạo nguy hiểm nhất của nhạc Việt: Bạn có chắc rằng mình đang không nín thở? (P.1)

Cú ngã “sấp mặt” để thực hiện cảnh quay mạo hiểm trong MV khiến fan không khỏi xót thương.

MV Giả vờ say

Chi Pu múa cột và lộn nhào trong Mời anh vào team em

Ra mắt vào cuối năm 2018, Mời anh vào team em đã gây nhiều xôn xao khi Chi Pu trở lại bằng một hình ảnh táo bạo và nóng bỏng hơn. Những hình ảnh 16+ trong MV cũng là chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng suốt thời điểm ra mắt MV. Thế nhưng khách quan mà nói, Mời anh vào team em cũng đánh dấu bước chuyển biến tích cực của Chi Pu khi từ phần âm nhạc cho đến giọng hát đều cho thấy một sự cải thiện rõ rệt. Trong đó, nhiều người phải ghi nhận sự cố gắng của Chi Pu khi dành thời gian luyện tập cho màn nhảy “khó nhằn” trong MV như múa cột hay lộn nhào trên không.

Hình ảnh “lột xác” của Chi Pu trong Mời anh vào team em tạo nhiều ấn tượng.

Đi tìm vũ đạo nguy hiểm nhất của nhạc Việt: Bạn có chắc rằng mình đang không nín thở? (P.1)

Màn vũ đạo khá nguy hiểm của Chi Pu trong MV

MV Mời anh vào team em

S.T Sơn Thạch suýt trượt ngã khi trình diễn tại The Remix 2017

Sau gần 4 tháng tham dự The Remix 2017, Team S.T Sơn Thạch đã xuất sắc rinh về Giải vàng của cuộc thi. Thế nhưng trước đó, người hâm mộ S.T đã từng hú hồn hú vía khi anh chàng suýt trượt chân té ngã trong màn trình diễn tại vòng Mini Combat. Cụ thể, để gây ấn tượng với khán giả, ngay khi bước ra sân khấu, S.T đã thể hiện màn trượt chân trên sân khấu của mình. Thế nhưng vì quá đà mà anh đã mất thăng bằng và suýt trượt chân té ngã. Rất may S.T vẫn giữ được bình tĩnh và hoàn thành phần thi trọn vẹn. Màn trình diễn ấn tượng của S.T cũng đem lại chiến thắng áp đảo cho team của anh tại vòng thi này.

S.T Sơn Thạch tại The Remix 2017.

Đi tìm vũ đạo nguy hiểm nhất của nhạc Việt: Bạn có chắc rằng mình đang không nín thở? (P.1)

Cú trượt trên sân khấu đầy nguy hiểm của S.T Sơn Thạch.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất