Âm Nhạc

Đi tìm ‘cha đẻ’ ca khúc mới nhất, được ‘chọn mặt gửi vàng’ thực hiện MV đám cưới thế kỷ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Anh Min
Chia sẻ

Người nhạc sĩ này từng chắp bút cho loạt hit "Bao giờ lấy chồng" (Bích Phương), "Tớ thích cậu" (Han Sara),...

Hai ngày sau khi kết thúc siêu đám cưới lan toả nhiều cảm xúc nhất showbiz Việt, Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức phát hành “tuyên ngôn” cho cột mốc lớn trong đời mình bằng một sản phẩm âm nhạc thế kỷ - MV Hôm nay mình cưới. Bản ballad nhẹ nhàng, mang giai điệu đầy cảm xúc kèm theo đó là phần lời ý nghĩa viết dành riêng cho câu chuyện 10 năm của Nhi Thắng đã chạm đến trái tim của công chúng.

MV Hôm nay mình cưới - Đông Nhi ft. Ông Cao Thắng

Cộng đồng mạng sau khi nghe xong cũng vô cùng tò mò về người đã chắp bút nên sản phẩm ấy. Cuối cùng, danh tính “người bí ẩn” cũng đã được tiết lộ: Nhạc sĩ trẻ Huỳnh Hiền Năng. Anh cho biết mình vô cùng xúc động khi nhận được sự tin tưởng ngay từ ngày đầu tiên của Đông Nhi, Ông Cao Thắng: “Bản thân tôi thực sự nổi da gà khi lần đầu xem MV của anh chị. Không hiểu vì đâu tôi có thể viết ra giai điệu và những lời lẽ này? Chỉ biết là tôi đã đặt trọn cảm xúc và tình cảm dành cho anh chị suốt những năm qua cũng như là người được may mắn chứng kiến chuyện tình cổ tích đặc biệt nhất showbiz.”

Anh là người em trai thân thiết đã đi cùng Đông Nhi và Ông Cao Thắng suốt nhiều năm.

Gắn bó cùng Đông Nhi - Ông Cao Thắng suốt 5 năm, Huỳnh Hiền Năng được fan yêu quý, nhớ mặt đặt tên khi đã dành tặng cho Đông Nhi những ca khúc ý nghĩa, được ưu ái gọi là “quốc ca” của fanclub như: Cám ơn - We belong together, Vì em quá yêu anh và mới nhất là Hôm nay mình cưới - cũng là một sáng tác nằm trong sự kiện đặc biệt của giọng ca Khóc.

Huỳnh Hiền Năng cũng đến chung vui cùng cặp đôi.

Không chỉ góp phần tạo nên những sản phẩm ý nghĩa cho Đông Nhi, Huỳnh Hiền Năng còn giúp cho “đàn gà con” của nữ ca sĩ sở hữu những ca khúc chục triệu view trên youtube như: Tớ thích cậu (Han Sara), Số nhọ (Lip B), C’mon (Uni5).

Tớ thích cậu - Han Sara

Số nhọ - Lip B

Sở hữu lối sống lạc quan, tích cực, vui vẻ nên âm nhạc của Huỳnh Hiền Năng cũng vì thế mà mang một màu sắc riêng biệt giữa showbiz Việt. Trong số đó, phải kể đến bản hit quốc dân ngày Tết dành cho các bạn nữ - Bao giờ lấy chồng, Chuyện cũ bỏ qua của Bích Phương hay Đường về quê, Tân thời của Jun Phạm. Được mệnh danh là “nhạc sĩ mùa Tết”, Huỳnh Hiền Năng sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc vui tươi, hứa hẹn mang đến không khí rộn ràng cho showbiz khi Tết 2020 đang cận kề.

Bao giờ lấy chồng - Bích Phương

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất