Âm Nhạc

Dị chưa từng thấy: Tốn gần 2 tỷ 'trùng tu', girlgroup này quyết theo concept phẫu thuật thẩm mỹ

Bảo Duy
Chia sẻ

Xin được trao danh hiệu girlgroup quái dị nhất Kpop cho Six Bomb!

Trải qua 2 lần gây sốc với hình tượng ”4 cây xúc xích” cho đến concept phẫu thuật thẫm mỹ quái chiêu, tên tuổi của Six Bomb vẫn chưa đi đến đâu trên bản đồ Kpop nhưng có vẻ các cô nàng này vẫn quyết tâm đi theo hướng không giống ai.

Six Bomb bị netizen ví như 4 cây xúc xích ở ca khúc đầu tay Wait 10 Years Baby.

Chuyện là hồi đầu tháng 2 vừa qua, Six Bomb vừa tung ca khúc Becoming Prettier (Before), đi kèm với đó là hình ảnh 4 cô gái quấn băng trắng tượng trưng cho việc phẫu thuật thẩm mỹ.

MV Becoming Prettier (Before)

Tưởng rằng đây chỉ là concept ”chơi sốc” thế thôi, ai ngờ Six Bomb đã phẫu thuật thật và ra mắt tiếp ca khúc ”phần hai” với tên gọi Becoming Prettier (After) cách đây ít giờ đồng hồ. Sự quái dị quả là không giới hạn!

MV Becoming Prettier (After) 

Thậm chí, các cô nàng này còn không ngần ngại tiết lộ số tiền đã chi ra để trở nên xinh đẹp hơn theo như tên ca khúc. Tổng chi phí cho cả 4 thành viên rơi vào khoảng 100 triệu won, tương đương gần 2 tỷ đồng. Six Bomb cho biết: ”Chúng tôi không thể tiết lộ chính xác vị trí phẫu thuật nhưng các bạn có thể nhận ra là nó nằm ở trên vùng thắt lưng đấy”. Theo đó, phí ”trùng tu” Soa, Da In và Ga Bin hết 95 triệu won, còn Seul Bi sửa mũi tốn 5 triệu won.

Nào, bạn có thấy Six Bomb trở nên xinh đẹp hơn không?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất