Âm Nhạc

Denis Đặng bị tố trở mặt fan, ồn ào với Fanpage Taylor Swift được lật lại với tình tiết mới

Đậu Đậu
Chia sẻ

Denis Đặng bất ngờ bị một người nhận là fan lên tiếng lật lại ồn ào trước đó.

Mới đây, cộng đồng mạng lại được một phen xôn xao trước bài tố Denis Đặng từ nhân vật được cho là người hâm mộ của anh. Cụ thể, nội dung chính của bài viết đề cập đến những câu chuyện chưa từng công bố thời điểm xảy ra ồn ào Denis Đặng bị “bóc phốt” ăn cắp ý tưởng từ một nghệ sĩ nước ngoài - Dark Flawless.

Trong vụ lùm xùm trước đó, người hâm mộ này của Denis Đặng đã bị “bóc phốt” vì hành động năn nỉ admin trang Taylor Swift Vietnam FC đăng bài tố ngược lại Dark Flawless từng đạo nhái “bướm chúa” để giải cứu thần tượng. Tuy nhiên, người hâm mộ này cho biết đã bị một fanpage chơi xấu khi cắt ghép, chỉnh sửa nội dung câu chuyện khiến cho mình và Denis Đặng bị chửi ngược lại rất nhiều.

Sau đó, người này tiếp tục đấu tranh và tố ngược lại fanpage kia và may mắn thay nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, trong bài đăng mới đây, người này cho biết mọi công sức đấu tranh cho Denis Đặng đã bị anh “đổ sông đổ biển”, thậm chí còn bị quy chụp với anti-fan. Đây chính là nguyên nhân khiến cho người hâm mộ này cảm thấy thất vọng và quyết định đăng đàn câu chuyện lên mạng xã hội.

Mặc dù câu chuyện được dẫn dắt khá tỉ mỉ bởi loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn đi kèm, nhưng không ít người vẫn cảm thấy bán tin bán nghi về độ xác thực câu chuyện. Thậm chí một số người cho rằng đây chủ yếu là bài đăng câu war vì ảnh đại diện của tài khoản này là ảnh của Taylor Swift và nội dung tin nhắn cũng không thật sự rõ ràng.

Quay lai với câu chuyện lùm xùm của Denis Đặng và Dark Flawless, việc Taylor Swift bất ngờ bị lôi vào càng khiến cho tên tuổi của “giám đốc sáng tạo” bị ảnh hưởng khá nhiều. Thế nên sau bài đăng này, chắc chắn không ít rắc rối sẽ tiếp tục vây quanh Denis Đặng.

Xem thêm: Nhà tài trợ tố ekip Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng lật kèo

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất