Âm Nhạc

Fan phát hiện Đen Vâu làm liveshow ở TP.HCM nhưng… vẫn đến dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng?

Anh Min
Chia sẻ

Phải chăng Đen Vâu chính là khách mời đặc biệt của đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại Phú Quốc?

Chiều tối ngày 9/11, siêu đám cưới thế kỉ showbiz Việt của Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức bắt đầu trong sự hân hoan của 500 khách mời đến Phú Quốc cùng rất đông những khán giả yêu thích cặp đôi này hào hứng theo dõi thông tin qua các phương tiện truyền thông. Trong khi buổi tiệc diễn ra vô cùng vui vẻ thì ở một diễn biến khác, tại đầu cầu TP. HCM, liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát của rapper Đen Vâu cũng khuấy động hàng nghìn khán giả Sài thành.

Hình ảnh đẹp lung linh tại lễ cưới cặp đôi.

Thế nhưng, bất ngờ thay cư dân mạng lại vô tình phát hiện ra sự xuất hiện của chủ nhân hit Ta cứ đi cùng nhau ngay tại nơi tổ chức lễ đính hôn của Đông Nhi - Ông Cao Thắng thông qua một hình ảnh đang được chuyền tay nhau.

Chiếc đầu đầy ám ảnh của Đen Vâu xuất hiện trong bức ảnh chụp tại đám cưới Nhi - Thắng.

Hẳn là bạn thấy chiếc đầu trồi lên khỏi mặt nước này có vẻ quen quen? Không xa lạ gì, đó chính là hình ảnh quen thuộc trong MV Hai triệu năm của anh chàng này, đã từng trở thành trend chế ảnh hài hước của cư dân mạng khi vừa trình làng. Và lần này, cũng không phải ngoại lệ, khi cộng đồng mạng zoom cận một bóng đen nhỏ ở tít xa tắp mù khơi giữa biển thì đó chính là gương mặt quen thuộc Đen Vâu được ghép vào. Hình ảnh này khiến người xem cười đau ruột vì độ liên tưởng xuyên cả không gian và thời gian này.

Nói về liveshow Đen Vâu, chương trình đã diễn ra thành công trong 3 tiếng đồng hồ với hơn 22 tiết mục trình diễn xuyên suốt đến từ chủ nhân cùng loạt khách mời là những nhân vật có tiếng giới underground/indie. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của hoa hậu H'Hen Niê cũng khiến khán gỉa đứng ngồi không yên.

Đen Vâu trong show diễn đêm qua.

Khách mời bí mật của đêm chính là Hoa hậu H'Hen Niê.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất