Âm Nhạc

Đen như Anh Tú (The Voice 2017), hết bị 'troll' tựa đề lại bị 'đụng hàng' với ca khúc ra mắt cách đây… 2 năm

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sự trùng hợp ngẫu nhiên này khiến cho các fan vừa buồn cười vừa thương cho anh chàng Anh Tú.

Nếu như chỉ cách đây vài ngày, Anh Tú (thí sinh The Voice 2017 - team HLV Đông Nhi) khiến “hội bạn thân” được dịp “troll” tên ca khúc khi chỉ vừa hé lộ hashtag thì mới đây, một lần nữa các fan vừa buồn cười vừa thương cho thần tượng khi anh chàng chính thức công bố tựa đề sản phẩm của mình.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Anh Tú đã đăng tải tấm poster “nhá hàng” những hình ảnh trong MV cùng tựa đề ca khúc mang tên Mạnh mẽ lên cô gái. Ngay lập tức, các fan của Anh Tú đã bày tỏ sự phấn khích và hào hứng đón chờ sản phẩm được ra mắt chính thức. Tuy nhiên, nam ca sĩ Trung Quân Idol đã nhanh chóng xuất hiện để “bóc mẽ” tên ca khúc mới của Anh Tú lại… “đụng hàng” với sản phẩm của Phan Lê Ái Phương phát hành 2 năm trước.

Poster MV của Anh Tú với tựa đề ca khúc được công bố đó chính là Mạnh mẽ lên cô gái.

Và ngay lập tức bị ca sĩ Trung Quân Idol “bóc phốt”.

Nhưng đã nhận được sự trấn an kịp thời của Phan Lê Ái Phương.

Mạnh mẽ lên cô gái là ca khúc được Ái Phương cho ra mắt vào tháng 9/2017. Ca khúc mang màu sắc tươi vui, trẻ trung cùng thông điệp ý nghĩa. Nội dung kể về chuyện một cô gái trẻ thất tình và luôn nghĩ tới những điều không hay. Cô luôn phân vân, suy nghĩ trước việc tìm mọi cách để thoát khỏi sự buồn bã, đau khổ. Lúc này Ái Phương như một “bà Tiên” xuất hiện cùng những câu chuyện thú vị phía sau.

Poster MV Mạnh mẽ lên cô gái - Phan Lê Ái Phương.

MV Mạnh mẽ lên cô gái - Phan Lê Ái Phương

Dù có sự “đụng hàng” khá ngẫu nhiên nhưng các fan của Anh Tú vẫn rất mong chờ vào sản phẩm sắp tới đây từ anh chàng. Cùng với hình ảnh được hé lộ, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm đậm chất ngôn tình cộng hưởng với câu chuyện kịch tính thu hút người xem. Ca khúc này cũng được nhiều người kỳ vọng sẽ đạt được thành công như bản hit Cuộc sống em ổn không từng được khán giả vô cùng yêu thích của nam ca sĩ.

Cùng đón chờ MV Mạnh mẽ lên cô gái được Anh Tú ra mắt vào ngày 23/9 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất