Âm Nhạc

Đến giờ tự thú rồi, sản phẩm solo nào từ BigBang nằm đầu playlist bạn vậy?

Migi
Chia sẻ

Mỗi người một vẻ, liệu bạn có phân vân khi chọn ra ca khúc yêu thích nhất của từng "mẩu" BigBang?

Không chỉ hoạt động nhóm, cả 5 thành viên trong BigBang đều rất thành công với vai trò là những nghệ sĩ solo. Mỗi sản phẩm âm nhạc của các anh chàng đều mang đậm màu sắc cá nhân riêng biệt. Nếu đã là fan BigBang, chắc hẳn V.I.P cũng đã “nằm lòng” nhiều ca khúc solo đặc sắc của họ. Vậy liệu bạn có dễ dàng chọn ra đâu là bài hát yêu thích nhất trong số những hit bự của từng thành viên BigBang dưới đây?

1. G-Dragon

Là một nghệ sĩ Hiphop theo đuổi dòng nhạc hiện đại, G-Dragon luôn luôn biến hóa, tìm cách đổi mới bản thân trong từng sản phẩm âm nhạc. Với giọng rap đặc trưng, chàng thủ lĩnh BigBang dường như chẳng bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng bởi những giai điệu và ca khúc mới do chính anh sáng tác. Không ngại thử sức ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau nhưng vẫn mang đậm “cái tôi” cá nhân độc nhất vô nhị chính là điểm cộng giúp G-Dragon dành trọn trái tim của đông đảo người hâm mộ.

Đề cử 2 ca khúc được fan yêu thích nhất của G-Dragon đó là: CrookedUntitled, 2014.

Crooked là một bài hát sôi động và Untitled, 2014 thì hoàn toàn ngược lại.

Nào! Cho anh biết đâu là bài tủ của mấy cưng?

Bản hit trăm triệu view Crooked.

Hay ca khúc solo buồn nhất Untitled, 2014?

2. Taeyang

Bắt đầu sự nghiệp solo năm 2008 với album Hot thể loại R&B/Soul, các ca khúc Wedding Dress, I Need A Girl,… của Taeyang nhanh chóng trở nên thịnh hành trên thị trường âm nhạc lúc bấy giờ. Liên tục phát huy thế mạnh và cho ra lò nhiều hit mới chất lượng, các sản phẩm âm nhạc của Taeyang được khán giả thế giới đón nhận và anh chàng cũng tiếp nhận một lượng fan hùng hậu chẳng kém cậu bạn thân cùng nhóm G-Dragon.

Để chọn ra bài solo hay nhất của Taeyang thì Ringa Linga với giai điệu sôi động, vũ đạo mạnh mẽ…

…hay Eyes, Nose, Lips như lời tỏ tình làm tan chảy trái tim?

Khó chọn quá phải không nào?

Ringa Linga

Eyes, Nose, Lips

3. Daesung

Giữ vai trò là giọng ca chính của BigBang, chàng “mắt hí” Daesung sở hữu chất giọng đầy nội lực, phù hợp với các ca khúc Rock”n”Roll. Không những vậy, Daesung còn rất tự tin khi hát live những nốt cao hay thể hiện những bản ballad da diết, nhẹ nhàng. Đương nhiên, nếu là fan Daesung, bạn sẽ chẳng bao giờ nhàm chán khi thưởng thức cả một “kho tàng” các ca khúc mê ly do anh thể hiện.

Với Daesung thì giai điệu vui nhộn của Look At Me, Gwisun…

Chọn 1 bài V.I.P thích nhất nhé!

Look At Me, Gwisun.

I Love You

4. T.O.P

Trái với G-Dragon luôn tìm cho mình nhiều hướng đi mới lạ trong âm nhạc, anh cả T.O.P của BigBang lại kiên trì theo đuổi dòng nhạc Hiphop cổ điển. Mặc dù là thể loại khá kén người nghe, các sản phẩm của T.O.P luôn được đồng nghiệp và giới chuyên môn đánh giá cao. Anh chàng không ngại thường xuyên dành tặng người hâm mộ những bữa tiệc âm nhạc cực chất và cực quái theo đúng phong cách của mình.

Nào! Hit cũ Turn It Up đình đám 1 thời…

Hay MV Doom Dada với ý tưởng độc quái số 1 Kpop?

Trời, anh cũng thấy khó chọn quá đi!

Turn It Up đình đám.

Doom Dada với ý tưởng độc quái.

5. Seungri

 Không có giọng hát da diết như Taeyang hay đầy nội lực như Daesung, em út Seungri giống như sự dung hòa của các thành viên trong nhóm. Yêu Seungri, người hâm mộ sẽ yêu từ cách anh chăm chút, thể hiện từng câu từ trong ca khúc, nghiêm túc thực hiện những chi tiết nhỏ nhất trong MV, yêu bầu tâm huyết sục sôi mà anh đặt cả ở đứa con tinh thần nhỏ của mình. Trân trọng người nghe, người thưởng thức ca khúc - đó là đạo đức làm nghề của ca sĩ, nhưng đối với Seungri, fan lại cảm nhận được điều đó càng rõ nét vô cùng.

Một Seungri trẻ trung nhưng đầy táo bạo trong Strong Baby.

Hay hình ảnh mới đầy trưởng thành và tự tin với Let's Talk About Love?

Đừng nói là em yêu hết các bài hát của anh nhé!

Strong Baby

Let's Talk About Love?

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất