Âm Nhạc

Sau Katy Perry, Demi Lovato chính là cái tên tiếp theo có màn hoà giải siêu ngọt ngào với Taylor Swift

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông tin khiến nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Mới đây, “Drama Queen” Demi Lovato lại một lần nữa làm dậy sóng cộng đồng mạng với phát ngôn mới nhất của mình, đặc biệt nữ ca sĩ còn kéo cả Taylor Swift vào câu chuyện. Cụ thể, Demi Lovato chia sẻ trên story Instagram của mình rằng cô ấy đang mê mệt ca khúc Cruel Summer của Taylor Swift và sẵn sàng ủng hộ âm nhạc từ “bướm chúa”.

Demi Lovato cho biết đang mê mệt ca khúc Cruel Summer của Taylor Swift.

Demi Lovato sâu sắc chia sẻ: “Cuộc sống quá đỗi ngắn ngủi, vậy nên không có lý do nào những người phụ nữ không ủng hộ nhau. Đặc biệt là khi họ tạo ra thứ âm nhạc quá tuyệt vời”. Dòng story của Demi Lovato đã lập tức gây bão mạng xã hội vì không ai có thể tin vào mắt của mình. Demi Lovato công khai ủng hộ Taylor Swift ư? Lẽ nào cô nàng đã nhận ra quay đầu là bờ và quyết định làm lành với Taylor Swift?

Không những vậy, Demi Lovato còn công khai ủng hộ âm nhạc tuyệt vời của Taylor Swift.

Bất ngờ hơn chính là việc Taylor Swift đã chính thức phản hồi lại lời khen ngợi từ Demi Lovato. Nữ ca sĩ đã repost lại story của Demi Lovato với câu nói siêu ngọt ngào: “Thật tuyệt vời. Nó khiến tôi nở một nụ cười thật tươi”. Dường như mối quan hệ của hai cô nàng này thật sự không hề căng thẳng như nhiều người vẫn nghĩ.

Taylor Swift là lời đáp trả siêu ngọt ngào dành cho Demi Lovato.

Trước đó, cái tên Demi Lovato từng được bàn tán rôm rả trên mạng xã hội khi công khai bênh vực Scooter Braun trong vụ ồn ào tranh chấp bản quyền album với Taylor Swift. Khi đó, Demi Lovato đã không ngần ngại khẳng định rằng Scooter Braun là người đan ông tuyệt vời nhất mà cô từng gặp kể từ khi bước chân vào showbiz. Nhiều người đã cảm thấy thất vọng vì phát ngôn của Demi Lovato và nhanh chóng bị nữ ca sĩ này “dạy ngược” trở lại với những lời lẽ vô cùng cáu gắt. Trước sự “tấn công” dữ dội từ cộng đồng mạng, Demi Lovato đã quyết định ngưng dùng mạng xã hội và rút lui về ở ẩn.

Chưa được ấm chỗ bao lâu thì Demi Lovato bất ngờ tái xuất vào thời điểm diễn ra MTV VMAs 2019 với một phát ngôn không thể “bá đạo” hơn: “Vì sao tôi lại bỏ qua các buổi lễ trao giải VMAs? Đơn giản vì tôi ghét các chương trình trao giải”. Phát ngôn của Demi Lovato sẽ chẳng có gì đáng quan tâm nếu như Taylor Swift không đảm nhận vai trò mở màn và ẵm giải Video của năm tại VMAs 2019. Nhiều người cho rằng Demi Lovato đang cảm thấy cay cú khi đối thủ của mình ngày càng thăng hoa trong khi bản thân mình lại trở lên mờ nhạt.

Cách đây không lâu, Demi Lovato đã lên tiếng ủng hộ Scooter Braun, điều này đồng nghĩa với việc cô nàng đang đối đầu với Taylor Swift.

Có lẽ sau tất cả, Demi Lovato đã thật sự trưởng thành khi nghĩ về những phát ngôn nông cạn trước đó của mình. Nhưng cũng không loại trừ khả năng nữ ca sĩ đang thực hiện một chiến lược bí mật nào đó cho màn comeback thì sao nhỉ? Cũng không có gì là chắc chắn với một người thích chơi trội như Demi Lovato.

Xem thêm: Demi Lovato: “Tôi ghét các lễ trao giải”

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất