Âm Nhạc

'Nối gót' Camila Cabello, Demi Lovato cũng chọn anh trai Billie Eilish để hợp tác cho sản phẩm âm nhạc sắp tới

Anne
Chia sẻ

Có vẻ Demi Lovato đã sẵn sàng để trở lại sau hơn 1 năm dưỡng bệnh!

Sau khoảng thời gian dài nghỉ ngơi lấy lại cân bằng tinh thần thì Demi Lovato đã bắt đầu chuẩn bị để trở lại đường đua âm nhạc. Đây hẳn là một tin vui cho người hâm mộ khi chúng ta sắp sửa được thưởng thức giọng hát đỉnh cao của nàng.

Mới đây, anh trai của Billie Eilish - Finneas O' Connell đã xác nhận Demi Lovato đã ngỏ ý mời anh hợp tác. Cả hai sẽ bắt đầu lên kế hoạch chuẩn bị cho dự án âm nhạc vào đầu tháng 9 này. Theo đó, Finneas sẽ đảm nhận vai trò sáng tác chính cho sản phẩm của giọng ca Heart Attack.

Demi Lovato sẽ sớm trở lại đường đua âm nhạc.

Trước đó, Camila Cabello cũng đã chia sẻ Finneas O' Connell là người được cô “chọn mặt gửi vàng” cho dự án album phòng thu thứ hai của mình. Hiện tại, cả hai cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho lead single của album. Nhiều nguồn tin cho rằng ca khúc sẽ mang tên Liar và đang ở những khâu cuối cùng trước khi trình làng.

Finneas O'Connell đã được cả hai ngôi sao Hollywood mời hợp tác.

Finneas O' Connell vốn được biết đến là một nghệ sĩ tài năng đã góp phần tạo nên những bản hit thành công cho cô em gái Billie Eilish. Có lẽ chính nhờ chất nhạc bắt tai và đặc biệt đã khiến cho cả Camila và Demi đều mong muốn hợp tác với anh chàng. Liệu cùng một thời điểm và cùng một nhạc sĩ thế này thì có khả năng nào cả hai cô nàng này ngẫu hứng muốn hợp tác cùng nhau không?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất