Âm Nhạc

Đêm nhạc của GOT7 và dàn sao Việt ‘khủng’: Phe vé chợ đen hét giá lên đến 6 triệu đồng

Tuấn Hà
Chia sẻ

Mặc dù, vé hoàn toàn được phát miễn phí với điều kiện fan tham gia bình chọn trên chuyên trang của Saostar.

Sự kiện GOT7 tái ngộ fan Việt vào những ngày đầu năm 2018 khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Không chỉ là sân khấu bùng nổ từ boygroup nhà JYP, khán giả còn được thưởng thức 1 “bữa tiệc âm nhạc” thịnh soạn từ dàn sao Vpop “khủng”: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên,…

GOT7

Noo Phước Thịnh

Đông Nhi

Sát giờ G, tình hình vé chợ đen tại nhà hát Hòa Bình vô cùng “nhũng loạn”. Cụ thể, chiếc vé VIP tầng trệt được “hét” giá lên đến 6 triệu VNĐ. 1 hàng ghế xa hơn vẫn với mức giá “cắt cổ” 3,5 triệu VNĐ. Không khí càng trở nên căng thẳng khi phe vé còn khẳng định hàng ghế trên lầu cũng có giá 1 triệu VNĐ.

Clip: Vé “chợ đen” sự kiện GOT7 và dàn sao Việt “khủng” được hét giá lên đến 6 triệu VNĐ.

Sát giờ G, tình hình vé chợ đen tại nhà hát Hòa Bình vô cùng “nhũng loạn”.

SAOstar cũng đã liên hệ với BTC V Live Year End Party 2017 để tỏ tường về sự việc. Theo đó, phía chương trình khẳng định tất cả những vé được bán giá “cắt cổ” đều không phải vé chính thức phát hành từ BTC và sẽ không được vào tham dự chương trình.

“Chúng tôi đang cố gắng xử lý vấn đề này. Toàn bộ vé sự kiện được phát hoàn toàn miễn phí với điều kiện fan tham gia bình chọn tại chuyên trang của SAOstar những ngày qua” - BTC bày tỏ.

SAOstar sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin “nóng” nhất về đêm nhạc GOT7 và dàn sao Việt “khủng” tối nay (19/1).

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Video

Team Paparazzi Saostar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất