Âm Nhạc

'Đệ nhất Diva sang chảnh' Mariah Carey: Ném thẳng khăn giấy trên sân khấu để 'rảnh tay' phát biểu nhận giải thưởng

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ Diva khiến nhiều người "trố mắt" vì hành động không ngờ này!

Sau khi lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 khép lại, nhiều khán giả đã vô tình “bắt được” một khoảnh khắc vô cùng hồn nhiên và sang chảnh của nữ Diva Mariah Carey. Đó là khi cô lên phát biểu cảm nghĩ của mình khi nhận được giải thưởng Billboard Iconic Awards ( Giải thưởng biểu tượng ), Mariah Carey đã không làm chủ được cảm xúc của mình. Nữ Diva đã dùng khăn giấy để lau nước mắt vì quá hạnh phúc, nhưng có lẽ vì sự hạnh phúc quá lớn mà cô đã “tiện tay” ném luôn cái khăn vừa dùng tại ngay sân khấu trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả theo dõi chương trình.

Ai quăng “rác” mà sang bằng Mariah Carey cơ chứ?

Màn quăng giấy của Mariah Carey nhanh chóng nhận được hàng ngàn tiếng “ồ” của khán giả, ngay cả nữ ca sĩ Jennifer Hudson đứng phía sau cũng phải trố mắt vì hành động quá đỗi tự nhiên và không chút nao núng của nữ danh ca này. Mariah Carey vốn được mọi người biết đến là nữ ca sĩ có phong thái “sang chảnh” bật nhất Hollywood nên hành động này của cô không những không bị lên án mà còn chiếm trọn spotlight đêm diễn bởi “cách” quăng giấy vô cùng điệu nghệ và đúng chuẩn Diva của mình.

mariah2

Nữ Diva vô cùng xúc động khi nhận giải thưởng cao quý này.

Cũng trong đêm diễn của lễ trao giải, nữ danh ca đã trình diễn liên khúc những bản hit làm nên tên tuổi của mình như: Always Be My Baby, Emotions, We Belong Together, Hero và ca khúc mới A No No. Mặc dù gặp phải một vài sự cố về giọng hát như mọi lần, nhưng nữ Diva của chúng ta vẫn nhận được những tràng pháo tay không ngừng của khán giả có mặt tại đêm đó. Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng để lo cho gia đình, Mariah Carey đã có một màn tái xuất vô cùng ấn tượng và “cao quý”!

Trọn vẹn phần trình diễn của Mariah Carey.

mariah5

Nữ Diva thăng hoa trên sân khấu.

Xem thêm: Fangirl Taylor Swift say sưa theo dõi màn biểu diễn của thần tượng Mariah Carey

Với gần 20 ca khúc đứng đầu BIllboard trong sự nghiệp cầm mic, giọng hát trời ban với những quãng cao người thường khó chạm tới cùng với những kỹ thuật hát đã được đưa vào sách giảng dạy cho các thế hệ ca sĩ sau này, Mariah Carey hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “Biểu tượng âm nhạc”!

mariah4

Mariah Carey xứng đáng là một biểu tượng âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất