Âm Nhạc

Để có được vol.9, Mỹ Tâm đã từng tập hát đến chảy máu cổ họng

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chia sẻ mới nhất từ "Họa mi tóc nâu" khiến không ít khán giả xót xa.

Dòng tin về việc Mỹ Tâm từng trải qua quãng thời gian khủng hoảng vì lý do sức khỏe đã và đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Mới đây, cô trực tiếp chia sẻ câu chuyện này trong một bài phỏng vấn khiến fan không khỏi đau lòng.

Mỹ Tâm bày tỏ: “Khi mình cất giọng lên mà không hát được, cảm thấy tuyệt vọng khủng khiếp. Chưa khi nào mình cảm thấy đau khổ như vậy. Cả tháng 3, Tâm không có ngày nghỉ. Còn nhớ là ngày 2/4 bắt đầu ho và kéo dài đến hết tháng 7 mới đỡ. Mình không tham gia được bất cứ show nào hát nhiều và không thể hát giọng lên cao được”.

Nói về việc luyện tập trong khoảng thời gian khủng hoảng, giọng ca gốc Đà Nẵng bộc bạch: “Tập mà như muốn chảy máu họng luôn. Khi quyết định thực hiện album vol.9, Tâm phải tập lại từ đầu. Đau đến mức muốn khóc”. 

Mỹ Tâm chia sẻ về quãng thời gian khó khăn khi bị ho liên tục.

Chưa khi nào cô cảm thấy đau khổ đến thế.

Tuy nhiên, Mỹ Tâm cũng chia sẻ do may mắn gặp được bác sĩ tốt nên cổ họng mới từ từ mở ra và cô dần hồi phục. Được biết ở hiện tại, giọng hát của Họa mi tóc nâu vẫn còn vấn đề và cần được nghỉ ngơi.

Clip: Mỹ Tâm chia sẻ về quãng thời gian tuyệt vọng vì ho liên tục (Nguồn: Zing)

Mỹ Tâm phát hành album vol.9 vào tháng 12/2017. Đĩa nhạc sau khi phát hành đã trở thành 1 trong những CD hot nhất Vpop. Một số ca khúc được yêu thích trong Tâm 9 phải kể đến như: Người hãy quên em đi, Nếu có buông tay, Đâu chỉ riêng em,…

Người hãy quên em đi

Nếu có buông tay

Đâu chỉ riêng em

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất