Âm Nhạc

Đây sẽ là rapper kết hợp cùng Jack trong sản phẩm comeback hậu #L1TCT?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Gần đây, Jack cũng đã hé lộ với khán giả về một dự án mới sẽ được ra mắt vào thời gian sắp tới.

Là 1 thằng con trai - Jack

Mới đây, Thái Vũ (Blackbi) đã khiến cho người hâm mộ vô cùng tò mò khi tung ra một đoạn demo cho sản phẩm âm nhạc mới sau Anh là người xấu. Theo đó, anh chàng tiết lộ rằng: “Rồi triển khai thôi chứ sao nữa 1 sản phẩm Tteam kết hợp với ca sĩ chưa nói tên“. Dù chưa công khai danh tính của ca sĩ kết hợp, nhưng đoạn rap của Thái Vũ lại khiến cho cộng đồng Đóm xôn xao vì điều này.

Demo bài mới của Thái Vũ

Cụ thể', trong đoạn clip được chia sẻ, giọng của nam ca sĩ hợp tác cùng Thái Vũ đã bị lộ một chút xíu và rất nhiều bình luận cho rằng nghe khá giống Jack. Tất nhiên sẽ không có gì đáng nói nếu như đây chỉ là phỏng đoán một phía từ người nghe, tuy nhiên Thái Vũ lại có hành động khiến cho fan càng tin vào suy luận của mình.

Thái Vũ đã ấn like hầu hết những bình luận nghi vấn cho rằng giọng hát kia là của Jack. Thậm chí, những bình luận bày tỏ mong muốn vào sự kết hợp từ Jack và Thái Vũ cũng được anh chàng ấn like “không trượt phát nào”. Phải chăng đây chỉ là hành động quen tay hay một lời thông báo “tẩm ngẩm tầm ngầm” từ Thái Vũ về màn hợp tác đáng trông đợi?

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Jack cũng bất ngờ hé lộ về một dự án mới khả năng sẽ lên sóng vào tận… tháng 7. Dù vậy, chờ đợi là hạnh phúc. Người hâm mộ cũng tin chắc rằng, nếu Jack có thêm nhiều thời gian thì sản phẩm sẽ càng được chăm chút hơn nữa. 4 tháng vẫn là khoảng cách hợp lí giữa 2 sản phẩm để tận dụng được hết tiềm năng của sản phẩm đầu tiên, cũng như cho fan được chờ đợi đủ lâu để nóng lòng, phấn khích cực độ khi “bom tấn” tiếp theo lên sóng.

Liệu anh chàng sẽ trở lại một mình hay sẽ có người đồng hành “ăn rơ” để màn tái xuất hoành tráng như “hổ mọc thêm cánh”?

Xem thêm: Jack bất ngờ thả thính màn comeback sau 'Là 1 thằng con trai', thời gian ra mắt sẽ là…

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất