Âm Nhạc

Đây là playlist bạn cần 'ngấm' dần trước khi 'quẩy' tung cùng Chainsmokers 14/9 này

Anh Min
Chia sẻ

9 bản nhạc này gần như sẽ xuất hiện trong tour lưu diễn thế giới của chủ nhân hit "Closer" tại Việt Nam sắp tới.

The Chainsmokers, bộ đôi DJ “hiện tượng” sẽ đến Việt Nam vào ngày 14/9 sắp tới đây. Trong năm vừa qua, Alex Pall - Andrew Taggart công phá toàn thế giới với liên tục loạt hit mang dấu ấn riêng, được yêu thích không chỉ trong cộng đồng EDM mà cả những khán giả nghe nhạc thông thường đều không thể cưỡng nổi sức hút ấy. Hãy cùng phiêu trong 9 bản hit hàng đầu mà The Chainsmokers có thể sẽ mang đến Việt Nam.

Closer 

Ca khúc đầu tiên phải được nhắc đến là đây. Hit “khủng” nhất của bộ đôi tính đến thời điểm hiện tại đã đạt 1,8 tỷ lượt xem, dẫn đầu top MV Lyric trên thế giới cũng như từng đứng No.1 Billboard Hot 100 12 tuần bất bại liên tiếp. Giai điệu bản nhạc đặc trưng và ghim vào đầu người ta đến mức có thể trở thành một chuẩn mực mà sau này, chỉ cần nghe sơ qua vài nốt nhạc của một ca khúc bất kì cũng biết, đó chính là The Chainsmokers. Tất nhiên cũng phải kể đến giọng ca đầy cảm xúc và mượt mà của Halsey đã có công lớn khiến bài hát trở nên “catchy” hơn bao giờ hết.

Closer 

Roses 

Nếu chỉ thoáng nghe qua, giai điệu của ca khúc có thể bị đánh giá là hơi nhàn hạ và chán. Thế nhưng không phải tự nhiên mà đây là 1 trong những single đạt nhiều chứng nhận Bạch kim nhất của The Chainsmokers. Hãy tập trung chú ý vào đoạn “drop thần thánh” vì đó chính là thứ thuốc gây nghiện khủng khiếp.

Roses 

Don’t Let Me Down - ft. Daya 

Trước khi bùng nổ với siêu hit Closer, Chainsmokers đã từng mê hoặc người nghe với Don't Let Me Down hay không kém cạnh. Được mời hợp tác trong sản phẩm lầm này là cô ca sĩ trẻ Daya, dù chỉ mới 17 tuổi nhưng đã không làm bất cứ một ai phải thất vọng với giọng hát sâu thẳm mang chút thô ráp, u ám mà không kém phần ngọt ngào của mình.

Don't Let Me Down 

Paris 

Sau Closer, Andrew tiếp tục thể hiện khả năng ca hát bên cạnh Emily Warren trong Paris kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa 2 người mặc cho khế ước giữa họ đầy nguy hiểm, họ vẫn chọn đối diện với mọi thử thách khó khăn ấy. Đây là single thứ 4 đạt vị trí No.1 Hot 100 của bộ đôi DJ.

Paris 

#Selfie

Ca khúc làm bàn đạp dẫn đến thành công của The Chainsmokers là đây, #Selfie có ý tưởng khá “ngớ ngẩn”, bởi lẽ xuyên suốt ca khúc chỉ là một cuộc trò chuyện trong quán bar của hai cô nàng sành điệu. Chính sự đặc biệt, lạ lùng này cũng là nét cuốn hút giúp MV đạt 500 triệu lượt xem tính đến hiện tại.

#Selfie 

Inside Out - ft. Charlee

Inside Out mở đầu chỉ với một hợp âm piano đơn giản cùng giọng ca nhẹ nhàng tình cảm của Charlee, tuy vậy phần điệp khúc tràn đầy năng lượng chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Inside Out 

New York City

Hai anh chàng không quên viết hẳn một bài hát để tặng cho thành phố quê nhà sầm uất nước Mỹ. Bạn sẽ được trải nghiệm một New York thực thụ với những đặc điểm thú vị mà chỉ nơi đây mới có thông qua ca khúc này.

New York City 

Waterbed

Nếu đã quen với những đoạn beat đong đưa, lúc chậm rãi khi dồn dập gần đây thì hãy cùng nhìn lại Waterbed, cũng là 1 minh chứng cho sự đa dạng trong âm nhạc của The Chainsmokers. Một chút tropical house pha trộn với indie rock giúp ca khúc này trở thành một trong những bản hit rất đáng được phát tại các lễ hội electronic bởi nó sẽ khiến bạn “lắc lư” theo từng điệu nhạc.

Waterbed

Until You Were Gone

The Chainsmokers còn lấn sân cả country pop khi đem chất liệu này vào Until You Were Gone một cách khéo léo với giọng hát nhẹ nhàng của Emily Warren.

Until You Were Gone

The Chainsmokers và chuyến lưu diễn “Memories…Do not open” Asia Tour 2017 tại Việt Nam được ví như giấc mơ trở thành hiện thực của nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc, đặc biệt là âm nhạc điện tử. Buổi biểu diễn được tổ chức tại Tp.HCM vào ngày 14/9, đường Trương Văn Bang, quận 2.

Chương trình được tổ chức bởi Pulse Active cùng các nhà đồng hành: Gà Rán Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King, Dunkin’ Donuts, H-Artistry và sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông: Yeah 1, Chicilon, Saostar, NCT, 2! Magazine, Hoa Học Trò, Xone FM.

Vé đang được bán tại https://ticketbox.vn/thechainsmokers

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất