Âm Nhạc

Đây là nữ ca sĩ Việt Nam có vũ đạo đẹp nhất trên thế giới?

Chia sẻ

Hoàng Mỹ An - chinh phục mọi ánh nhìn bằng vũ đạo chuyên nghiệp và đẹp mắt trên sân khấu, đến mức MC Trấn Thành phải thốt lên: 'Mỹ An có thể trở thành một trong những ca sĩ có vũ đạo tốt nhất trên thế giới'.

Hoàng Mỹ An hiện đang là một trong những tên tuổi nghệ sĩ trẻ 'gây sốt' của làng giải trí Việt. Tuy chỉ mới 19 tuổi, nhưng cô nàng đã nổi tiếng với danh xưng kiện tướng dancesport, khi đã từng đại diện cho Việt Nam thi đấu trên đấu trường quốc tế và đạt nhiều giải cao. Đến với âm nhạc, Mỹ An lập tức gây bất ngờ bởi giọng hát nội lực và những màn vũ đạo ấn tượng trên sân khấu.

Hoang My An (7)

Hoang My An (9)

Mới đây, phần trình diễn của cô trong chương trình tại hải ngoại đã khiến cho MC Trấn Thành phải bày tỏ cảm xúc: “Chúng tôi cảm thấy tự hào vì Việt Nam càng ngày càng xuất hiện những nhân tài trẻ tuổi như Mỹ An, với thành tích và bề dày về dancing, Mỹ An có thể trở thành một trong những ca sĩ có vũ đạo tốt nhất trên thế giới”.

Tuy bén duyên lần đầu tiên với nghệ thuật bằng con đường nhảy múa nhưng Mỹ An luôn hy vọng được trở thành một nghệ sĩ đa năng. Cô từng chia sẻ ước mơ muốn chinh phục nhiều lĩnh vực khác như ca hát, đóng phim. Và hiện tại cô đã làm được, những sân khấu đầu tiên trong vai trò là ca sĩ của Hoàng Mỹ An đã thực sự tạo ấn tượng với người hâm mộ.

Hoang My An (10)

Mỹ An vốn được biết đến là kiện tướng dancesport từ khi còn rất trẻ.

Hoang My An (5)

Những hình ảnh ấn tượng của cô nàng khi tham gia So you think you can dance 2013 và đạt giải Á Quân của cuộc thi.

Hoang My An (8)

Cùng chờ xem những phần trình diễn ấn tượng và các sản phẩm âm nhạc chất lượng sắp tới từ cô nàng xinh đẹp này. 

Mỹ An làm khách mời trong chương trình Vip Dance Bước nhảy hoàn vũ liveshow 4.

Clip fancam phần tập luyện của Hoàng Mỹ An đã khiến nhiều người tưởng rằng đây là một nữ ca sĩ quốc tế về vũ đạo.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất