Âm Nhạc

Đây là lý do tại sao Quang Vinh được mong chờ 'tỉnh giấc' đến thế!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Đã bao lâu rồi bạn không nghe lại những bài hát quen thuộc này của chàng 'hoàng tử sơn ca'?

Thông tin Quang Vinh chính thức trở lại trong dự án phim ngắn của Chi Pu đang khiến cộng đồng mạng “phát sốt”. Bởi lẽ, anh chàng này đã có khoảng thời gian lùi về hậu trường để dành thời gian cho cuộc sống cá nhân quá lâu, khiến người hâm mộ phải chờ đợi mòn mỏi.

Quang Vinh đã có quãng thời gian dài rời xa Showbiz Việt.

Quang Vinh có quãng thời gian dài rời xa showbiz Việt.

Quang Vinh được khán giả ưu ái với danh xưng Hoàng tử sơn ca, là thần tượng của đông đảo khán giả trẻ thế hệ 8x, 9x đời đầu. Âm nhạc dễ nghe, dễ thuộc, đúng thị hiếu và gần gũi với mọi lứa tuổi, cùng ngoại hình điển trai khiến Quang Vinh nhanh chóng trở thành một trong những nghệ sĩ tiêu biểu được yêu thích của V-pop thời điểm ấy.

Anh là một trong những nghệ sĩ tiêu biểu của V-Pop đầu những năm 2000.

Anh là một trong những gương mặt nổi bật của V-Pop đầu những năm 2000.

Hãy cùng điểm lại những bản hit tiêu biểu trong sự nghiệp của Quang Vinh để hiểu tại sao anh chàng này lại được mong chờ “tỉnh giấc” đến thế.

Tình yêu tìm thấy

Một trong những ca khúc đã đưa tên tuổi của Quang Vinh trở nên thân quen đối với các khán giả 8x, 9x đời đầu. Giai điệu “bắt tai” cùng lời ca đẹp về tình yêu khiến cho sáng tác của nhạc sĩ Vĩnh Tâm nhận được nhiều tình cảm của người yêu nhạc.

Miền cát trắng

Ngay khi ra mắt, ca khúc đã lập tức trở thành hiện tượng trong giới trẻ. Ở thời điểm mà những bản hit không phát hành liên tục như hiện nay, Miền cát trắng nhanh chóng phủ sóng khắp mọi nơi, là bài hát được người hâm mộ “lùng sục” trong suốt một thời gian dài. Trên thực tế, sau bao nhiêu năm, các 8x, 9x đời đầu vẫn “nằm lòng” từng câu hát của ca khúc này. 

Vào đời

Thêm một ca khúc mà khán giả sẽ nghĩ đến ngay mỗi khi nhắc về Hoàng tử sơn ca. Sự tươi vui và gần gũi trong sáng tác của nhạc sĩ Võ Đình Phúc nhận được cảm tình của khán giả yêu nhạc mọi lứa tuổi thời điểm ra mắt.

Hát cho người yêu dấu

Là một trong những ca khúc ballad giàu xúc cảm để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ của “Hoàng tử sơn ca”.

Tạm biệt

Tạm biệt như một bài hát “thương hiệu” được mọi thế hệ học trò nghe và yêu thích. Ca từ cùng giai điệu là sự chia ly đầy vấn vương của thời áo trắng học trò. Chỉ cần những câu hát trong Tạm biệt ngân lên là một trời kỷ niệm ùa về khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất