Âm Nhạc

Đây là động thái đầu tiên của Suzy khi rời JYP về 'nhà mới'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Rời bỏ công ty quản lý cũ sau nhiều năm gắn bó, Suzy không hề than trách mà bày tỏ lòng biết ơn đến cả JYP và những người vẫn luôn theo dõi, ủng hộ cô nàng trong thời gian qua.

Ngày 8/4, đại diện công ty giải trí SOOP Management xác nhận nữ ca sĩ - diễn viên Suzy đã rời bỏ JYP sau hơn 9 năm gắn bó để gia nhập “ngôi nhà” mới. Với quyết định này, Suzy chính thức về chung một nhà với loạt nghệ sĩ đình đám như Gong Yoo, Gong Hyo Jin, Kim Jae Wook, Seo Hyun Jin, Lee Chun Hee, và Jeon Do Yeon.

Suzy rời JYP sau 9 năm gắn bó.

Việc từ bỏ công ty cũ nơi mình debut và phát triển cùng các thành viên Miss A hẳn là một quyết định khó khăn dành cho Suzy và khá bất ngờ đối với người hâm mộ. Chính vì thế, không lâu sau khi thông tin chính thức được công bố, trên trang instagram cá nhân của mình, Suzy cũng gửi một lời nhắn, thay lời tạm biệt JYP và chào mừng các fan cùng cô bước trên chặng đường mới.

Nội dung lời nhắn viết: “Xin chào. Tôi là Suzy đây. Hợp đồng của tôi với JYP, công ty mà tôi gắn bó kể từ khi ra mắt đã kết thúc và bắt đầu từ hôm nay, tôi sẽ làm việc với một công ty quản lý mới SOOP. 

View this post on Instagram

안녕하세요. 수지입니다 ☺️ 데뷔 때 부터 함께해온 소속사 JYP와 계약기간을 마치고 오늘부터 새로운 소속사 매니지먼트 숲과 함께 하게 되었습니다. 연습생으로 시작해서, 데뷔하고 9년의 시간이 흐른 지금까지, JYP와 함께했던 여러 영광의 순간들이 스쳐지나가는데요. 비록 저는 오늘부터 새로운 곳에서 시작을 하지만 9년동안 항상 옆에서 서포트 해주셨던 JYP 모든 직원분들께 진심으로 감사드립니다? 그리고 함께 응원해주신 팬 여러분들께도 감사드립니다. 앞으로 함께 할 매니지먼트 숲에서도 좋은 모습 보여드릴 수 있도록 노력하겠습니다?

A post shared by 숮이 ???????????? (@skuukzky) on

Cô nàng gửi lời nhắn tới fan qua instagram.

Từ lúc bắt đầu làm thực tập sinh và ra mắt, đến tận chín năm sau, những khoảnh khắc huy hoàng mà tôi có với JYP vẫn rực sáng. Mặc dù vậy, từ hôm nay, tôi sẽ bắt đầu một nơi mới. Tôi chân thành biết ơn tất cả các nhân viên tại JYP vì đã luôn ở bên cạnh tôi và hỗ trợ tôi trong chín năm qua. Cảm ơn tất cả các fan của tôi vì đã luôn cổ vũ tôi. 

Hãy tiến về phía trước, trong suốt thời gian làm việc với SOOP Management! Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để cho các bạn thấy một hình ảnh tuyệt từ chính tôi.”

Suzy sẽ tiếp tục hoạt động với vai trò ca sĩ solo và diễn viên.

Có thể thấy trong bài đăng của mình, Suzy không hề chê trách hay phàn nàn gì về JYP. Cô nàng tỏ ra biết ơn công ty giải trí cũ và những nhân viên đã cùng nhau hoạt động chăm chỉ để tạo nên nhiều thành công trong quá khứ. Hiện tại, khi bước sang một trang mới của sự nghiệp, Suzy hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ người hâm mộ để có thể tỏa sáng trong tương lai, với SOOP Entertainment.

SObeR - Suzy

Dựa vào những gì mà cô nàng chia sẻ, có vẻ như cuộc hợp tác 9 năm giữa Suzy và JYP Ent đã kết thúc trong êm đẹp. Hiện tại, fan mong muốn cô nàng sẽ nhanh chóng ổn định tại “ngôi nhà mới” mà mình đã chọn, đồng thời sớm cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc, phim ảnh khẳng định thế mạnh của riêng mình. Cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất