Âm Nhạc

Đây là cách 'Everyday' giúp Winner chinh phục đỉnh cao mới trong sự nghiệp

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cộng đồng Inner Circles (tên gọi fandom Winner) hẳn rất vui sướng và tự hào trước "chiến tích" mới của thần tượng.

Đúng như những gì người hâm mộ kỳ vọng, album mới của Winner - EVERYD4Y cùng ca khúc chủ đề Everyday liên tục “công phá” các “đấu trường” âm nhạc trong và ngoài nước, tạo nên làn sóng khuấy đảo mặt trận Kpop đầu tháng 4. Thành tích đáng nể từ Everyday được cập nhật liên tục trên BXH tổng hợp iChart Hàn Quốc, mới đây nhất đã giúp Winner giành chứng nhận Certified All-Kill (CAK) đầu tiên trong sự nghiệp.

Ca khúc mới của Winner đạt chứng nhận CAK trên iChart.

Ca khúc đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp của các chàng trai Winner.

Certified All-Kill (CAK) là chứng nhận cho ca khúc được phong tặng bởi iChart, khi bài hát đạt thành tích trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc, tính cả các bảng thời gian thực và bảng hàng ngày. Khi đó, ca khúc sẽ được phủ xanh từ trên xuống dưới, trừ bảng xếp hạng weekly (Ichart quy định bài hát được no.1 sẽ hiện màu xanh).

Ca khúc đạt 4,5 triệu view sau 2 ngày phát hành.

MV Everyday

Ra mắt khán giả từ năm 2014, đây là lần đâu tiên Winner đạt thành tích “khủng” với chứng nhận Certified All-Kill (CAK) trên iChart. Chiến thắng vẻ vang không chỉ là niềm tự hào đối với các fan mà còn được ghi nhận như một cột mốc mới trong sự nghiệp của các “chiến binh” nhà YG. Hiện tại, người hâm mộ đang “nín thở” chờ đợi, kỳ vọng ca khúc sẽ đạt chứng nhận cao nhất Perfect AllKill trong tương lai không xa.

Ca khúc ngày càng tiến gần hơn tới ngôi vị bá chủ iChart, chinh phục chứng nhận PAK.

Cùng ủng hộ và đón nhận loạt thành tích mới đến từ các chàng trai Winner.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất