Âm Nhạc

Đây là cách đáp trả của Dương Hoàng Yến khi bị người yêu phản bội

Diệu Anh
Chia sẻ

Nữ ca sĩ vừa ra mắt sản phẩm phẩm âm nhạc mới nhất cho sự trở lại của mình.

Tối 21/12, Dương Hoàng Yến chính thức tung sản phẩm trở lại Vpop sau gần 1 năm vắng bóng - MV Không phải em đúng không. Đây là một bản Ballad của Khắc Việt sáng tác dành riêng cho câu chuyện thật của chính Dương Hoàng Yến. Trong thời điểm những bản Ballad đang chiếm sóng Vpop như thời gian qua thì với một sáng tác nhiều cảm xúc và kịch tính của Khắc Việt, kết hợp với chất giọng nội lực của Dương Hoàng Yến thì hẳn Không phải em đúng không sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Hình ảnh của Dương Hoàng Yến trong sản phẩm trở lại.

MV Không phải em đúng không

MV Không phải em đúng không được xây dựng thành một bộ phim ngắn xoay quanh câu chuyện tình tay ba khá nhiều phức tạp, nhưng cũng là chủ đề được quan tâm bậc nhất thời gian qua. Dương Hoàng Yến đảm nhận một vai diễn trong MV cùng với hai diễn viên trẻ đang gây chú ý thời gian qua: Bình An và Quỳnh Kool.

Trong MV, Dương Hoàng Yến vào vai cô gái bị người yêu Bình An phản bội. Sau những nghi ngờ, Dương Hoàng Yến tận mắt phát hiện ra sự thật khi người thứ ba (Quỳnh Kool) cố tình mở điện thoại video call với cô. Trái với sự yếu đuối chịu đựng, khi đã quá đau khổ, cô gái quyết định “giải thoát” cho mình bằng cách xuống tóc, đốt sạch kỉ vật để xóa đi hình ảnh của người cũ.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất