Âm Nhạc

Đây là 4 'nam thần' có thể lật đổ 'ngôi vương' Justin Bieber bất cứ lúc nào!

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Dù có là Justin Bieber thì cũng đâu thể nào trị vì 'ngôi vương' mãi?

Nếu phải nhắc đến một nam ca sĩ được yêu thích nhất thế giới hiện nay, hẳn Justin Bieber là cái tên đầu tiên mà bất cứ ai cũng sẽ nghĩ đến. Vì tài năng, ngoại hình, thậm chí vì scandal lùm xùm vốn đã làm nên thương hiệu cho ngôi sao đầy cá tính này. Việc “hoàng tử nhạc pop” thống trị thế giới không phải là chuyện một sớm một chiều mà thực ra, thị trường âm nhạc dành cho các nam nghệ sĩ đã là sàn diễn của ngôi sao Baby từ lâu rồi. Thế nhưng, cuộc chơi nào cũng sẽ đến lúc tàn và không có gì là mãi mãi, đỉnh cao luôn là tham vọng của bất kì ai, nhất là trong thời điểm hiện tại, có không ít những nghệ sĩ đầy tài năng thừa nhan sắc sẵn sàng cướp đi sân khấu của kẻ trị vì bất cứ lúc nào.

Cùng điểm qua 4 gương mặt có khả năng thay thế Justin Bieber để trở thành một “nam thần” thế hệ mới:

Charlie Puth

Gương mặt ngọt ngào của Charlie.

Gương mặt ngọt ngào của Charlie.

Đây là cái tên nên được nhớ đến đầu tiên vì anh chàng này có sự liên hệ khá mật thiết với Justin Bieber. Hơn thế nữa, mối quan hệ ấy xuất phát từ không ai khác, chính là người yêu cũ Selena Gomez của Justin. Câu chuyện sẽ không có gì là đáng nói, nếu như chàng trai có cặp lông mày bị xẻ đôi không dành 3s để buông lời chửi ngôi sao Sorry ngay trên sân khấu trình diễn ca khúc hợp tác với kiều nữ Selena Gomez. Sau đó là liên tiếp những nghi vấn tình cảm của đôi bạn thân này và đỉnh điểm là màn song ca We Don't Talk Anymore khiến các shipper (người ủng hộ cặp đôi) “gục ngã” trong sung sướng.

We Don't Talk Anymore (ft. Selena Gomez)

Trở về với nhân thân của ngôi sao này, Charlie Puth giống Justin Bieber vẻ ngoài baby, lãng tử, cộng thêm nụ cười ngọt ngào đúng kiểu mẫu “nam thần”. Giọng hát ấm áp khi thể hiện các bản ballad có thể làm tan chảy con tim bất cứ cô gái nào. Nam ca sĩ nổi lên nhờ những clip cover hàng loạt hit lớn nhỏ được đăng tải trên youtube, anh chàng từng bước tiến đến ước mơ âm nhạc của mình.

Charlie Puth cover Chandelier (Sia)

Quả nhiên, trời không phụ lòng người. Có xuất phát điểm thuận lợi khi được phát hiện và đỡ đầu bởi hãng thu âm của MC nổi tiếng Ellen DeGeneres, Charlie bước ra khỏi thế giới youtube và khởi đầu công cuộc chinh phạt thị trường âm nhạc với cột mốc See You Again, ca khúc nhạc phim bom tấn Fast & Furious 7 đạt 2 tỷ lượt view, lật đổ mọi BXH, giải thưởng trên toàn thế giới. Cùng với đó, những Marvin Gaye (ft. Meghan Trainor), One Call Away, We Don't Talk Anymore lần lượt trở thành các hit rất được yêu thích hiện tại.

See You Again

Zayn Malik

Tuyên bố từ giã One Direction từ tháng 3/2015, Zayn Malik một mình “chinh chiến” trên con đường sự nghiệp solo. Im hơi lặng tiếng, chăm chỉ đầu tư cho sản phẩm âm nhạc, đến thời điểm đầu năm 2016 là lúc Zayn bắt đầu bước ra ánh sáng với single đầu tay Pillowtalk gây choáng vì quá “chiếm chỗ” ở top đầu các BXH âm nhạc.

Pillowtalk

Có được thành công bước đầu, cựu thành viên 1D thừa thắng xông lên tung album Mind of Mine thẳng tiến đến No.1 Itunes 70 quốc gia và toàn thế giới, vượt qua cả Adele và Justin Bieber để trở thành nghệ sĩ hot nhất thời điểm bấy giờ.

Album Mind of Mine

Trái ngược với Charlie Puth, người yêu cũ của siêu mẫu Gigi Hadid sở hữu vẻ ngoài nam tính, gương mặt góc cạnh cực điển trai, hàng mi cong dài tự nhiên không cần mascara của Zayn đến các cô gái cũng còn phải cảm thấy ghen tị. Sẽ không ngoa khi nói vẻ đẹp của chàng “nam thần” này có thể được đặt lên bàn cân cùng các diễn viên Hollywood.

Zayn-Malik-zayn-malik-36824330-500-220

Cả ngoại hình lẫn âm nhạc, Zayn đều làm rất tốt, thậm chí có thể được đánh giá cao hơn Charlie Puth vì khả năng hát đa thể loại của mình. Đã rất lâu rồi làng nhạc US-UK mới có được một “của hiếm” như thế này và Justin Bieber đã thật sự có một đối thủ nặng kí.

Troye Sivan

Tuy đã chính thức công khai bản thân là gay nhưng Troye vẫn không thoát khỏi mắt xanh của các fangirl, chưa kể, hotboy đồng tính này còn nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng LGBT.

Hotboy với gương mặt non nớt cũng là một kiểu gout của các cô gái.

Hotboy với gương mặt baby cũng là một điểm thu hút với các fan nữ.

So với hai “đối thủ” trên, ngôi sao trẻ này mang màu sắc khác biệt hơn. Troye Sivan nổi lên như một hiện tượng khi chỉ mới đôi mươi tuổi, mang vào âm nhạc những mảng màu mới lạ, cái tôi “ẩn dật”, tinh thần đương đại của một người nghệ sĩ trẻ văn minh. Âm nhạc Troye có phần sẫm màu khiến chàng trai với gương mặt baby bị đặt cho biệt danh “ông cụ non”. Với những sáng tác tập trung vào đề tài đồng tính, nam ca sĩ Wild chọn hướng đi với thông điệp về tình yêu đủ nhẹ nhàng để dấy lên sợi dây đồng điệu, mang tới cái nhìn đồng cảm sâu sắc và đầy trân trọng từ người nghe.

Youth

Troye Sivan đang là một trong những cái tên trẻ được giới chuyên môn đặt kỳ vọng lớn sẽ vươn xa. Thế nhưng, việc có vượt được “đàn anh” Justin hay không thì lại là một câu chuyện khác, vì rõ ràng rằng hướng đi của nam ca sĩ này thật sự khác biệt.

Nick Jonas

ZAEH_JONAS_SHOT07-96_re_300_RGB

Sau khi tách nhóm Jonas Brothers, anh cả Joe và em út Nick có những hướng đi riêng cho mình. Trong khi Joe tiếp tục phát triển cùng boyband DNCE thì Nick, với thế mạnh là khả năng sáng tác, lẫn chất giọng lạ đặc trưng, chọn cho mình sự nghiệp solo và từng bước khẳng định khả năng của bản thân bằng các sản phẩm âm nhạc được đánh giá cao. Mới đây nhất là MV Close cùng tour diễn với cô bạn thân Demi Lovato là một trong những tour hot nhất mùa hè này.

Close

Có lẽ không cần bàn cãi về độ chuẩn men của anh chàng. Thân hình đẹp mắt, gương mặt hiền lành, ánh nhìn trìu mến có thể hút hồn bất cứ cô gái nào, có một bộ sưu tập cuộc tình đình đám với các sao nữ hot nhất, từ Miley Cyrus, Selena Gomez, Gigi Hadid, hoa hậu Olivia Culpo. Đó là cách mà cậu em trai nhà Jonas khiến fan nữ cả thế giới phát điên.

Thân hình khiến các fangirl phải "ngất lịm"

Thân hình khiến các fangirl phải “ngất lịm”

Các sao nữ đã chết mê chết mệt anh chàng này.

Các sao nữ đã chết mê chết mệt anh chàng này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất